ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งกาเซเรสเสริมแนวรับแทนวิดิช

ผีเล็งกาเซเรสเสริมแนวรับแทนวิดิช

Posted 13/02/2014 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต ปูดข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มาร์ติน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็ก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่เตรียมย้ายออกไป โดยหวังจะใช้ประโยชน์จากการที่นักเตะเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุเมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนคว้าตัว มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลัง ยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2 สมัยซ้อน มาเสริมทัพ หลังจากจะต้องเสีย เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ที่หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้
 
มอยส์ มองว่ากองหลังชาวอุรุกวัยจะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรับเมื่อเสีย วิดิช ไปได้ และ กาเซเรส ก็มีแนวโน้มจะอยู่ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งลงเล่นในเซเรีย อา ไปเพียง 5 นัดในฤดูกาลนี้ และแทบจะไม่มีอนาคตในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งกันอยู่หลายคน
 
กองหลังวัย 26 ปี น่าจะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) และการเล่นได้หลายตำแหน่งก็เป็นตัวดึงดูดใจ มอยส์ โดยเขาสามารถขยับไปเล่นเป็นฟูลแบ็กหรือมิดฟิลด์ตัวรับได้ แม้ตำแหน่งถนัดจะอยู่ที่ปราการหลังตัวกลาง
 
ทั้งนี้ กาเซเรส มีประสบการณ์ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า, บียาร์เรอัล และ เซบีย่า ในสเปน และลงเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว 55 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบช่องผีฟอร์มห่วย!สองทีมเลี่ยนจ้องฉกอาร์วีพี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแต่เรื่องแย่ๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดสื่อกระพือข่าว เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องฉก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมผลงานกำลังย่ำแย่ แถมตัวนักเตะยังดูเหมือนไม่ค่อยลงรอยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่อีกต่างหาก
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »