ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์จัดแข้งชุดดีที่สุดบู๊ล้างแผลใจไม่กลัวนาโกยา

บุรีรัมย์จัดแข้งชุดดีที่สุดบู๊ล้างแผลใจไม่กลัวนาโกยา

Posted 14/02/2014 by goal.com

 

คำว่า'กลัว'ไม่มีอยู่ในสารบบบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด! "แชมป์เหนือแชมป์จากไทย" ยืนยันจัดแผนใช้ผู้เล่นชุดดีที่สุดลงบู๊ล้างแผลใจ นาโยา แกรมปัส ของแข็งเจลีก

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการหนุ่มทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเมืองไทยและเอเชีย ยืนยันพร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดของทัพ "แชมป์เหนือแชมป์จากไทย" เพื่อล้มแชมป์เก่า นาโกยา แกรมปัส ในศึกฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2013 วันเสาร์นี้

ศึกฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2013 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้าลีกคัพ กับ นาโกยา แกรมปัส แชมป์เก่ารายการนี้ตัวแทนจากเจลีกญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่พบกันมาในปีที่แล้วโดย นาโกยา บุกมาเอาชนะไป 2-0 คว้าแชมป์ไปครอง

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.บุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า "ตอนนี้พวกเรา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความพร้อมทุกอย่างพร้อมสู้อย่างเต็มที่ เกมวันพรุ่งนี้ 11 ตัวจริงของบุรีรัมย์จะเป็นชุดที่ดีที่สุดของพวกเรา"

"เมื่อปี 2011 เราเป็นแชมป์ แต่ปี 2012 เราพลาดท่าเสียแชมป์ทำให้เกมนี้นักเตะ แฟนบอล ทีมงานบุรีรัมย์ฯและท่านประธาน(เนวิน ชิดชอบ)มีความกระหายอยากชนะเอาแชมป์คืนกลับมาที่ไทย ซึ่งเรารู้ดีไม่ใช่งานง่ายแน่เมื่อต่อกรกับทีมระดับชั้นนำของญี่ปุ่น แต่คำว่า "กลัว" มันไม่มีอยู่ในสารบบฟุตบอลของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

"มาถึงตรงนี้ นาโกยา จะตั้งใจหรือเปล่า ? เราไม่มีทางรู้ แต่ที่รู้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งใจมากที่จะเป็นแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์คัพ"

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2013 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นาโกยา แกรมปัส จะลงแข่งขันที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »