ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุ้ง!เปแอสเชจ้องดึง3แข้งในทีม

สิงห์สะดุ้ง!เปแอสเชจ้องดึง3แข้งในทีม

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี งานเข้าซะแล้ว เมื่อ 3 แข้งตัวหลักอย่าง เอแด็น อาซาร์, ดาวิด ลุยซ์ และ ออสการ์ กำลังเป็นที่หมายปองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์, ดาวิด ลุยซ์ และ ออสการ์ 3 นักเตะดังของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะซิวตัว อาซาร์, ลุยซ์ และ ออสการ์ มาเสริมแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า หลังจากที่พลาดได้ตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ซีซั่นนี้ อาซาร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "สิงห์บลูส์" โดยทำประตูได้มากถึง 12 ลูก จากการลงเล่นเกมลีก 26 นัด อย่างไรก็ตาม มีการลือกันว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และก็อาจจะเลือกย้ายทีมก็เป็นได้ หากข้อเสนอจาก "เปแอสเช" เป็นที่ถูกใจ

ขณะที่ ลุยซ์ ซึ่งมีข่าวเกี่ยงโยงกับเรื่องย้ายทีมตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็กำลังเป็นที่หมายปองของยอดทีมแห่งกรุงปารีส กระนั้นทีมของกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ ก็ต้องแย่งชิงกับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่กำลังเล็งแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน ส่วนในรายของ ออสการ์ ก็ยังไม่ชัดเจนว่า เจ้าตัวต้องการจะอยู่ต่อหรือเปล่าเมื่อจบฤดูกาลนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สิงก์บุกฟัดเรือ,จัดตอร์ดวลคมเนเกรโด้
    อีกคู่หยุดโลกบอลถ้วยแห่งเกาะอังกฤษ..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หวังพังตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • สิงห์โอเคสอยดาวรุ่งโครแอตร่วมก๊วนแล้ว
    เชลซี ตกลงคว้า มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว กับค่าตัวที่ราว 3 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยืนยันเป็นเรื่องจริงย้ายซบ "สิงห์บลูส์" ชัวร์เมื่อจบซีซั่นนี้
  • เค้นฟอร์มด่วน! ปู่รอยเตือน โคล อาจถูกหั่นหลุดบอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน ยอมรับว่าอาจจำเป็นต้องตัดชื่อ แอชลีย์ โคล ออกจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก ถ้าสถานการณ์ของแบ็คซ้ายจอมเก๋ากับ เชลซี ยังไม่ดีขึ้น
  • มาแล้ว!มูชี้หงส์ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไซโคอีกรอบ โดยชี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก รับการเก็บคะแนนในลีกตอนนี้เป็นอะไรที่ยากสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »