ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเซ็ง!หงส์เล่นดีกว่าแต่แพ้ปืน

บีร็อดเซ็ง!หงส์เล่นดีกว่าแต่แพ้ปืน

Posted 17/02/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เซ็งที่ "หงส์แดง" เล่นเหนือกว่า อาร์เซน่อล แต่กลับต้องแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ พวกเขาสมควรได้ผลเสมอ และกลับไปเล่นนัดรีเพลย์มากกว่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "หงส์แดง" เป็นทีมที่ดีกว่า แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังจะมาล้างตา ลิเวอร์พูล หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ถึงถิ่น แอนฟิลด์ 1-5 ในเกมลีก โดยงานนี้ อาร์เซน่อล ทำสำเร็จ เมื่อได้ 2 ประตูสำคัญจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ ลูคัส โพดอลสกี้  ขณะที่ "หงส์แดง" ได้ประตูตีไข่แตกจากจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จบเกมเจ้าบ้านได้ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ เอฟเวอร์ตัน

ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "ผมคิดว่า ทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายแพ้ ผมคิดว่า อย่างน้อยๆ เราสมควรที่จะได้ผลเสมอและกลับไปเล่นนัดรีเพลย์ บางทีเราน่าจะขึ้นนำก่อน 2-0 ในช่วง 6-7 นาทีแรก เกมบุกของเรายอดเยี่ยมมากๆ ผมผิดหวังกับการเสียประตู โดยเฉพาะประตูแรกที่มาจากการเปิดบอลยาวเข้ามาในเขตโทษ"

"แน่นอนว่า เราผิดหวังที่ไม่ได้อะไรเลยในแมตช์นี้ และรวมทั้งการที่เราน่าจะได้จุดโทษอีกลูก ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นจุดโทษอย่างชัดเจน"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังผิดหวังที่ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ได้จุดโทษอีกลูก หลังโดน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สกัดล้มในเขตโทษ "บางทีมันชัดเจนมากกว่าลูกจุดโทษลูกแรกด้วยซ้ำ ลูกแรก หลุยส์ โดนเตะล้ม ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นจุดโทษ แต่จังหวะที่สอง มันชัดเจนยิ่งกว่าซะอีก"

"หลุยส์ แตะบอลไปก่อน และ อเล็กซ์ ก็พุ่งเข้ามาชนเขาในเขตโทษต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสิน ดังนั้นมันเป็นการตัดสินจังหวะนี้ที่ดูแปลกจริงๆ" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »