ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ภูมิใจปืนคืนฟอร์มเปิดบ้านดับหงส์

เวนเกอร์ภูมิใจปืนคืนฟอร์มเปิดบ้านดับหงส์

Posted 17/02/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ภูมิใจสุดๆ ที่ลูกทีมคืนฟอร์มเก่ง เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมว่า เล่นได้ดีมากๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมเป็นอย่างมาก ที่ตอบสนองจากการแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีก 1-5 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "หงส์แดง" 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจากปราชัยให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แบบย่อยยับ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะแก้แค้นให้ได้ และเกมนี้พวกเขาก็นำห่างก่อน 2-0 จากผลงานของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 16 และ ลูคัส โพดอลสกี้ ในนาทีที่ 47 ก่อนที่ "หงส์แดง" จะไล่ขึ้นมาจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 60 แต่ก็ได้แค่นั้น ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ล้างแค้นได้สำเร็จ

"ฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยความแรงกล้า มันทำให้ผมพอใจมากๆ ผมภูมิใจกับแนวทางการตอบสนองจากการแพ้ของเราเมื่อสัปดาห์ก่อนสุดๆ เลยล่ะ" กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" จะได้เปิดบ้านเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกผิด!ชิรูด์ขอโทษหลังโดนแฉนอกใจเมีย
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ออกโรงขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ต่อกรณีที่เขานอกใจเมีย ไปนอนกับนางแบบสาวคนงามตลอดทั้งคืนเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ตอนนี้จะทำทุกทางเพื่อให้ทุกฝ่ายยอมยกโทษให้
  • อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเค้นฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ปืนเอาคืน!เปิดรังเขี่ยหงส์ร่วงเอฟเอคัพ2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเค้นฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางตัวรับ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม ส่วนหน้าเป้าประเดิมใช้ ยาย่า ซาโนโก้ ด้าน "หง...
  • ปืนกู้หน้าเด็ดปีกหงส์!โพดอลสกี้วัดคมซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ตั้งหน้าตั้งตาล้างอายจากเกมลีกที่ไปแพ้ ลิเวอร์พูล ถึง 1-5 เกมนี้ทั้งสองทีมจัดชุดใหญ่ลงสนาม โดยจะเป็นการวัดคมระหว่าง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »