ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปอย''โช๊ะ!!แฟนคลับโคเรียไม่ได้แอ้มติ่งหร๊อก..กก

''ปอย''โช๊ะ!!แฟนคลับโคเรียไม่ได้แอ้มติ่งหร๊อก..กก

Posted 19/02/2014 by siamdara

ตั้งแต่อัพสเตตัส"โสด" สาวนะฮ่ะ "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์   ก็มีข่าวว่าหนุ่มไทย หนุ่มเทศจ้องจะขายขนมจีบตาเป็นมัน วันก่อนก็มีข่าวอาตี๋แดนมังกรกรูกันมาเจ๊าะแจ๊ะ  จิ๊จ๊ะ  ก่อนหน้านี้นิดเดียวก็มีข่าวหนุ่มโคเรียปลื้ม อยากคบหาเป็นแฟน

 

สาวปอยเดินสวยๆ มาร่วมงานอีเว้นท์พร้อมเคลียร์คัทชัดแจ๋วว่า .. ตนไม่รู้ว่าเกาหลีแมนอยากคบหาเป็นแฟน และเขาก็ไม่เคยมาหา แต่ก็ไม่กลับอีกฝ่ายจู่โจม ไม่ได้ซีเรียสคิดว่ามีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แต่ยังไม่พร้อมมีใคร เพราะตอนนี้มีหนังวิ่งชน 3 เรื่องรวด 

 

"เป็นแฟนคลับ ปอยก็ได้ยินมาเหมือนกันนะ เขาก็พยายามที่จะแอดใครที่มาเม้นท์ปอยในอินสตราแกรมที่ดูเหมือนเพื่อนกัน เขาก็จะไปฟอลโล ไปขอคอนแท็กเบอร์โทร.ปอยว่าปอยอยู่ที่ไหนตอนนี้ บางครั้งปอยไปถ่ายแบบเขาก็จะทราบแล้วก็จะโทร.ไปที่โรงแรมค่ะ(เห็นว่าเขาชอบอยากมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากกว่าเป็นแฟนคลับ?)  อันนี้ไม่เคยได้ยินแต่คิดว่าไม่น่าจะขนาดนั้นนะค่ะ (เขาได้มีมาตามหรือทำอะไรแปลกบ้างไหม?) ไม่มีค่ะ สำหรับปอย ปอยเฉยๆปอยรู้สึกดีใจ แต่ปอยเกรงใจเพื่อนๆเขาก็จะไปรบกวนเพื่อนๆเราทุกคนเลย ว่าชวนส่งรูปปอยตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนเลย ปอยก็บอกเพื่อนๆว่าไม่เป็นไรเขายังไม่ได้ทำอะไร แต่ถ้าเขาทำอะไรก็อีกเรื่องหนึ่งค่ะ(เขาบอกว่าเขาอยากได้มาเป็นแฟน?) จริงเหรอค่ะ อันนี้ก็คงไม่ได้ค่ะ ( เขาเข้าถึงเราได้มากขนาดไหน?)  เขาเข้าถึงเราไม่ได้อยู่แล้วค่ะ ยกเว้นว่าเขาจะทราบว่าเราไปที่ไหนแต่ส่วนใหญ่ก็เป็นความรับอยู่แล้วค่ะ ปอยค่อนข้างที่จะเซฟเรื่องพวกนี้ตลอดเวลาอยู่แล้ว กลัวไหมคือเราเซฟแล้ว ไม่ค่อยกลัวค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะมีใคร ไม่เข็ดเลยค่ะ ตอนนี้ปอยยังสนุกอยู่กับงาน ทำงานก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครตอนนี้รู้สึกว่า เราอายุยังน้อยยังทำงานได้อีกเยอะค่ะ"

 

สวยเล่นตัวต่อไปนะย่ะ"ปอย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”
    ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้” หรือเปล่า บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่นเอง หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย ตรีชฏา มาลยาภรณ์” นั่นเอง
  • อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
    อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
  • อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
    อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
  • อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
    อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »