ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด

ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด

Posted 22/02/2014 by Sanook

ญาญ่าญิ๋ง เริงร่าท้าเกลียวคลื่น แหวกบนโชว์ล่างบนชายหาด 

 

ถ้าถามว่านักแสดงหญิงคนไหนที่กล้ายอมรับว่าไปศัลยกรรมมาหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ญาญ่าญิ๋ง อยู่ด้วย ซึ่งเธอบอกว่าก็ไม่รู้จะปิดไปทำไม ทำศัลยกรรมเพราะต้องทำงานในวงการบันเทิง ซึงต้องยอมรับว่า ญาญ่าญิ๋ง ทำแล้วเธอดูดีสวยขึ้นอีกเป็นกอง ทำแล้วออกมาเป๊ะ งานล้นทะลักมากกว่าเดิมถือว่าประสบความสำเร็จ

 

แต่ในเรื่องของหุ่นและทรวดทรง ญาญ่าญิ๋ง บอกว่าไม่ได้ทำอะไรสักอย่างนอกจากดูแลสุขภาพและออกกำลังเป็นประจำเท่านั้น ทำให้ได้รูปร่างเข้ารูป

 

ล่าสุดในอินสตราแกรม ญาญ่าญิ๋ง โชว์รูปตัวเองเริงร่าท้าสายลม แสงแดด และเกลียวคลื่น เรียกว่าหนุ่ม ๆ เห็นคงหัวใจละลายแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ยินดีหมอดูทักแม่จะมีเนื้อคู่ใหม่เข้ามา
    ถือเป็นปีม้าทองของสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง ต่างชาติ "Wyclef Jean Asia Records" นาน 5 ปี เรียกได้ว่างานแสดง งานเพลงรุ่งแบบฉุดไม่อยู่แล้วหล่ะจ้า แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นสาวหญิงแอบย่องไปดูดวงเรื่องความรัก เมื่อได้เจอ "หญิง" ในงาน "Thailand Mobile Expo 2014″ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บูธซัมซุง เจ้าตัวก็บอกว่า
  • ออร่าเจิดจรัสเทียบบีบอนเซ่''ญาญ่าญิ๋ง''
    ความสามารถไม่ธรรมดา ความสวยเซ็กซี่เปล่งประกายเจิดจ้าไม่เป็นสองรองใคร และในอีกไม่กี่วันข้างหน้า รฐา โพธิ์งาม ลูกแม่น้อย โพธิ์งามหลานลุงเทพ ก็จะทำให้ทุกคนได้เสพฝีมือขึ้นเทพดอดไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง wychefjean record Asia" ผู้ปลุกปั้น"บีย่อนเซ่"
  • ญาญ่าญิ๋ง โพสต์ภาพเสื้อทำช่วยเหลือชาวนายากไร้
    ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม โพสต์ภาพเสื้อรูปรวงข้าว หาเงินช่วยชาวนาที่เดือดร้อน
  • แซ่บลืม ญาญ่าญิ๋ง แหวกเต้าท้าลมหนาว
    ฮอตเว่อร์!! สำหรับสาวเก่ง ญาญ่าญิ๋ง หรือ หญิง รฐา ที่เรียกว่าเป็นปีทองขาขี้นของเธอจริงๆ หลังโกอินเตอร์ไปมีผลงานถึงฝั่งฮอลลีวูด ก็ทำให้มีผลงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ละงานแซ่บๆ ทั้งนั้น อย่างผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารแพรวเล่มล่าสุด สาวหญิง ขอจัดเต็มแหวกเต้าท้าลมหนาวกลางมหานครนิวยอร์คเลยทีเดียว แต่ละท่าโพสต์ของเธอรับรองได้ว่าถูกใจหนุ่มๆ งานนี้พูดได้คำเดียวว่า... แซ่บลืมมมมม!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »