ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โด่ง’ ลั่น ‘ใบเตย’ เท่านั้น เหมาะกับบทโสเภณี

‘โด่ง’ ลั่น ‘ใบเตย’ เท่านั้น เหมาะกับบทโสเภณี

Posted 23/02/2014 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าตอนนี้ทางช่อง 8 กำลังหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้ผู้จัดมือใหม่อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาทำเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้วางตัวนักแสดงสาวเซ็กซี่ไว้หลายคน รวมถึงนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เป็นคนแรกที่ได้วางตัว แต่เจ้าตัวกลับเอ่ยปากไม่อยากเล่น เพราะไม่อยากเล่นบทแรงเป็นโสเภณี ซึ่งในปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะล้างภาพตัวเองให้เป็นแนวคอมเมดี้ มากกว่าจะมาขายความเซ็กซี่


ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้ตามไปสัมภาษณ์ “โด่ง” องอาจ สิงห์ลำพอง ผอ. ช่อง 8 ถึงประเด็นเรื่องที่ สาวใบเตย ปฏิเสธไม่ขอเล่นละครเรื่องดังกล่าวกับบทโสเภณี งานนี้ พี่โด่ง จึงรีบโร่ออกมาเจรจาเป็นการส่วนตัวว่า


 
“หลังจากที่เขาพูดออกสื่อพี่ก็ได้โทรไปเคลียร์กับเขาแล้ว บอกเลยยังไงเรื่องนี้ใบเตยก็ต้องเล่น พี่ต้องหาคิวให้เล่นจนได้ ถามหน่อยว่าที่เขาอยากจะลบภาพเซ็กซี่ให้เป็นแนวตลกเหมือนที่เขาว่า คิดว่าคนอยากดูไหมล่ะ คงไม่ใช่เรื่องเซ็กซี่ความไม่เซ็กซี่ มันเป็นเรื่องของความเหมาะสม เวลาเราเลือกนักแสดงเราก็เลือกตามคาแรคเตอร์ การเปลี่ยนจากคาแรคเตอร์นั่นก็ดี แต่สำหรับใบเตยเป็นนักแสดงใหม่ ไม่มีชื่อเสียงทางละคร ดีที่สุดสำหรับการแสดงคือการเล่นอะไรที่ไม่ไกลตัว แล้วค่อยๆ พัฒนาไปเหมือนคนอื่นเขา ภาพเซ็กซี่เขามันเป็นจุดขาย พี่มองว่าไม่จำเป็นต้องไปล้างมัน เรามีในสิ่งที่คนอื่นเขาไม่มีแล้ว ฉะนั้นเราต้องไปให้สุด เราไม่ควรปฏิเสธความเป็นตัวเอง เรามีจุดที่ดีของเราที่คนยอมรับและหลายคนไม่มีแล้ว ฉะนั้นคุณต้องรักษาศักยภาพตรงนี้ของคุณให้ดี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย คลั่งไคล้ เจมส์ จิ โพสต์ชื่นชมยาวเหยียดลงไอจี
    สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ยังเป็นดาราที่นักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ชื่นชอบมากอีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ฟินเว่อร์ เมื่อได้เจอกับดาราในดวงใจที่ตัวเองยอมรับว่าคลั่งไคล้มาก แถมหนุ่มเจมส์พอรู้ว่านักร้องสาวชื่นชอบตัวเองก็เดินมาหาและถ่ายรูปด้วย เล่นเอาสาวใบเตยออกอาการปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์ชื่นชมพ่อหนุ่มซุปตาร์เทวดาลงอินสตาแกรมเสียยาวเหยียด เชื่อแล้วจ้าว่าปลื้มจริงอะไรจริง...
  • ใบเตย ดีเจแมน ฉลองวันเกิดหวาน โชว์จุ๊บออกสื่อ
    เป็นคู่รักคนบันเทิงที่ขยันโชว์ความหวานให้ได้อิจฉากันตลอดๆ สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล แฟนหนุ่มของนักร้องนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ไม่ว่าจะผ่านมรสุมข่าวมามากมายขนาดไหน ก็ไม่เคยรักกันน้อยลง
  • ใบเตย เบิร์ดเดย์ ดีเจแมน อวยพรถึงสุดที่รัก หวานเว่อร์..!!
    ยังรัก..ยังเลิฟกันดี สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ประคับประคองความรักท่ามกลางมรสุมข่าวต่างๆ นานาที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่มสุดที่รัก งานนี้ สาวใบเตย ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ความหวาน โพสต์ภาพและคำอวยพรจากใจแบบสวีทสุดๆ ลงในอินสตาแกรมว่า
  • มันแน่นอก ต้องขอระบายออก ใบเตย พ้อ ด่ากันจัง หนูสร้างกระแส!
    ต้องบอกว่ามันแน่นอก ต้องขอระบายออก ด้วยความที่ดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วปานสายฟ้า แถมยังวางคาแรกเตอร์ตัวเองแบบสุดแสนเซ็กซี่สั้นเสมอหู งานนี้ไม่ว่าจะพลิกตัวไปไหนทำอะไร แม้กระทั่งล่าสุดมีภาพหลุดกับหวานใจ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ในลักษณะแนบชิดเนื้อเบียดเนื้อและหอมแก้ม ก็ยังทำให้ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" โดนวิจารณ์จากชาวเน็ตแบบไม่หวาดไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »