ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีเก้ไม่กังวลแม้บาร์ซ่าพ่ายโซเซียดาด

ปีเก้ไม่กังวลแม้บาร์ซ่าพ่ายโซเซียดาด

Posted 23/02/2014 by siamsport

 

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันไม่กังวลแต่อย่างใด หลังทีมแพ้ เรอัล โซเซียดาด ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ แต่ทีมจำเป็นต้องพิจารณาถึงจุดบกพร่องและแก้ไขเป็นการด่วน

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด หลังจากที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้ต่อ เรอัล โซเซียดาด 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
ปีเก้ เชื่อว่าความพ่ายแพ้ต่อ โซเซียดาด ไม่ได้หมายความว่า บาร์ซ่า จะหมดลุ้นคว้าแชมป์ลา ลีกา แต่ก็ยอมรับว่าทีมจำเป็นจะต้องกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง ก่อนที่จะถึงเกมต่อไปในสัปดาห์หน้า
 
"มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องกังวล เราตามหลังจ่าฝูงอยู่แค่เกมเดียว และมันก็เป็นธรรมดาถ้าคุณแพ้ 1 หรือ 2 เกม แต่เราจะต้องวิเคราะห์ถึงจุดที่เราทำได้ไม่ดีนัก ตอนนี้เรามีเวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักและพิจารณา" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว
 
บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มไม่ออกกับวิธีการหมุนเวียนนักเตะของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ ขณะที่ โซเซียดาด เปิดเกมรุกใส่ "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอดทั้งเกม และ ปีเก้ ก็เชื่อว่าเป็นเพียงแค่วันที่เลวร้ายของทีม
 
"บางครั้งคุณก็ลงสู่สนามและไม่ได้รู้สึกสบายนัก การครองบอลคือจุดแข็งของเราและพวกเขาก็ทำให้เราเล่นไม่ออก ประตูที่ 2 สร้างความเสียหายหนักและเราก็ต้องชดใช้" กองหลังร่างโย่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »