ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดซี๊ด!! รัฐฯโคเรียคุมเข้มเกิร์ลกรุ๊ปนุ่งสั้นเสมอหู..แด๊นซ์ยั่ว

อดซี๊ด!! รัฐฯโคเรียคุมเข้มเกิร์ลกรุ๊ปนุ่งสั้นเสมอหู..แด๊นซ์ยั่ว

Posted 24/02/2014 by siamdara

รัฐบาลเกาหลีใต้จี้สื่อโทรทัศน์ คุมเข้มเกิร์ลกรุ๊ปเต้นโป๊นุ่งสั้น ในช่วงเดือนแรกและเดือนที่2ของปี2014ที่ผ่านมามีเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีใต้จำนวนมากที่ผล่อยผลงานใหม่ในการคัมแบ็คออนสเตจอย่างคึกคักไม่ว่าจะเป็นDal Shabet, Girl’s Day, AOA, Rainbow, Stellar ฯลฯ


ซึ่งศิลปินแต่ละค่ายต่างงัดลีลาการเต้นสุดเด็ดดวงมาแข่งขันกันแบบไม่มีใครยอมใคร และไม่มีทีท่าว่าจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะยิ่งการแต่งกายและการแสดงของพวกเธอจะเน้นเต้นโป๊นุ่งสั้นมากขึ้น ซึ่งรัฐบาลเกาหลีใต้ก็เห็นพ้องต้องกันว่าต้องมีการปรามเรื่องนี้อย่างด่วนจี๋ จากข้อมูลข้างต้นทำให้เมื่อเร็วๆนี้ คณะกรรมการมาตรฐานโทรคมนาคม หรือ KCSC ได้เรียกตัวแทนทีมงานของรายการ Inkigayo จาก SBS, Music Bank ของ KBS และ Show! Music Core ของ MBC เพื่อประชุมกันในประเด็นความเซ็กซี่ของ เกิร์ลกรุ๊ปแดนโสมที่หันมาเต้นโป๊นุ่งสั้นอย่างแพร่หลาย โดยทางหน่วยงานรัฐได้ออกปากเตือนให้รายการเพลงต่างๆช่วยกำชับกับให้พวกเธอเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า และท่าเต้นของพวกเธอให้เหมาะสม อีกทั้งยังอยากให้ KCSC แบนศิลปินบางกลุ่มไม่ให้ออกอากาศได้ หากการแสดงออกของพวกเธอมีความไม่เหมาะสมเกินไป ซึ่งทาง KCSC เองก็เป็นพ้องต้องกันว่า ปัจจุบันกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปดูจะล้ำเส้นเกินไปแล้ว จนต้องมีการมากำหนดกฎระเบียบให้ชัดเจนกันอีกครั้ง
              

อย่างไรก็ตาม ยังมีความเห็นของสื่อมวลชนและชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งที่มองว่าความเคลื่อนไหวของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูจะมาช้าเกินไป เพราะตอนนี้กลุ่มสาวๆ หลายวงก็ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยความเซ็กซี่เกิน ขีดระดับไปเรียบร้อยแล้ว ยกตัวอย่างเช่นสาวๆ Stellarที่กลายเป็นพรุแตกชั่วข้ามคืนจากมิวสิควีดีโอเพลงMarionetteและเต้นท่าเรท 19+ และมิวสิควีดีโอเพลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลูกตาล ชโลมจิต“ โต้สามีเป็นเกย์เมินคนปล่อยข่าว
    "ลูกตาล ชโลมจิต" โต้สามีเป็นเกย์ เมินคนปล่อยข่าว โวรักหวาน อุบเซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงาน 1 ปี
  • ได้ที''ซี''โม้ฟิน''เป้าตุง''!! ของจริงครับทั่น!!
    ทำเอาฮือฮาแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว เมื่อว่าที่เจ้าบ่าว "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ควงว่าที่เจ้าสาว"เอมี่"กลิ่นประทุม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันรับวาเลนไทน์ ซึ่งผลงานออกมาสุดอลัง ตุง ตุ๊ง ตุง เจ้าตัวปลื้มมากกับฟีดแบค และเรื่องที่คนโฟกัสเป้า"ซี"ไม่ซีเรียสแถมยังโวว่าของจริง.. ส่วนฤกษ์แต่งรอแถลงเดือนหน้า แต่แง้มให้ฟังว่าจัดในธีมงานสวนธรรมชาติ
  • ปมชีวิต เสก โลโซ วังวน 2 ปีหลงผิดคิดฆ่าตัวตาย
    นักร้องร็อคแอนด์โรลในตำนาน "เสก โลโซ" ยอมเปิดใจกับเส้นทางข่าวฉาว มรสุมชีวิตช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พลัดหลงเข้าสู่วังวนของยาเสพติด ฝ่าฟันวิกฤตชีวิตจนเกือบพังทลายต่อหน้าต่อตา เผยช่วงเวลา "จิตหลอน" ได้ยินเสียงพระสวดอยู่ตลอด กลายเป็นคนซึมเศร้า คิดสั้นเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว
  • รักมาราธอน 8 ปี “แต้ว ณัฐพร” ยังไม่คิดแต่งแฟน!
    คบกันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกหน้าหวาน "แต้ว ณัฐพร" กับแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า "ต้น" แต่ถึงจะคบกันนานขนาดนี้ สาวแต้วก็ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่คิดแต่งงาน รอให้พี่สาวแต่งก่อน แฟนๆหมดลุ้นเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »