ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''

เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''

Posted 24/02/2014 by siamdara

ใครจะเหี่ยววัน.. เหี่ยวคืนก็ช่างเถอะค้า ..แต่สำหรับ"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามเนื้อผ้าและเลนส์ตา เลนส์กล้องต้องบอกว่าเธอสวยเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ เฮ้อ ..พ่วงด้วยความเซ็กซี่เหลือเฟือ เซ็กซี่อลัง สมกับเป็นซุปตาร์คนดังแห่งแวดวงมายา สยามดาราเห็นของอลัง ..ก็เลยนำมาแชร์บ้าง ไรบ้างตามประสาสื่อฯ เอื้ออาทร เผื่อแฟนๆ จะนอนฝันถึงเท้อร์ เออเฮ้อ ..ล้านเลิฟ ร้อยไลค์ จัดให้เทอร์มิสรฐา โพธิ์งาม ....
     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด
    ญาญ่าญิ๋ง เริงร่าท้าเกลียวคลื่น แหวกบนโชว์ล่างบนชายหาด
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ยินดีหมอดูทักแม่จะมีเนื้อคู่ใหม่เข้ามา
    ถือเป็นปีม้าทองของสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง ต่างชาติ "Wyclef Jean Asia Records" นาน 5 ปี เรียกได้ว่างานแสดง งานเพลงรุ่งแบบฉุดไม่อยู่แล้วหล่ะจ้า แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นสาวหญิงแอบย่องไปดูดวงเรื่องความรัก เมื่อได้เจอ "หญิง" ในงาน "Thailand Mobile Expo 2014″ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บูธซัมซุง เจ้าตัวก็บอกว่า
  • ออร่าเจิดจรัสเทียบบีบอนเซ่''ญาญ่าญิ๋ง''
    ความสามารถไม่ธรรมดา ความสวยเซ็กซี่เปล่งประกายเจิดจ้าไม่เป็นสองรองใคร และในอีกไม่กี่วันข้างหน้า รฐา โพธิ์งาม ลูกแม่น้อย โพธิ์งามหลานลุงเทพ ก็จะทำให้ทุกคนได้เสพฝีมือขึ้นเทพดอดไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง wychefjean record Asia" ผู้ปลุกปั้น"บีย่อนเซ่"
  • ญาญ่าญิ๋ง โพสต์ภาพเสื้อทำช่วยเหลือชาวนายากไร้
    ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม โพสต์ภาพเสื้อรูปรวงข้าว หาเงินช่วยชาวนาที่เดือดร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »