ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดังเพราะฉาว “ปันปัน สุทัตตา” กวาดรางวัลทุกเวที

ดังเพราะฉาว “ปันปัน สุทัตตา” กวาดรางวัลทุกเวที

Posted 25/02/2014 by Sanook

เพิ่งจะเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่สาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์”   ก็มีผลงานที่โดดเด่นสร้างชื่ออย่างเรื่องลัดดาแลนด์ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ทีเดียว  หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ  และล่าสุดอย่างเรื่อง Last Summer  ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ก็ดันมีข่าวสกัดดาวรุ่งซะก่อน หลังจากมีภาพหลุดทำท่ากำลังเสพยา  กระทั่งผู้เป็นพ่ออย่างได้ยอมรับว่าลูกสาวตัวเองเคยเสพยาไอซ์จริงๆ 1 ครั้ง  นอกจากนี้ก็มีข่าวในทางลบออกมาโดยตลอด  ตั้งแต่ปันปันเป็นคนขี้เหวี่ยง  แถมยังหยิ่งไม่แคร์สื่ออีกต่างหาก   เจอมรสุมชีวิตหนักขนาดนี้สำหรับเด็กอายุ 16 ปีคงรับไม่ไหวจึงต้องออกจากวงการไปสักพักและกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เข็ดเพราะยังโพสต์คลิปจูงมือหนุ่มคล้ายเกย์ขึ้นเตียงจนโดนด่าเละว่าไม่เหมาะสมจนต้องออกมาขอโทษว่าโพสต์เล่นๆเท่านั้น และผู้ชายคนนั้นก็คือเพื่อนนักแสดงด้วยกัน

 

ถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้ปันปันก็เคยมีข่าวว่าเป็นมือที่สามทำให้ความรักระหว่าง  เชน-ธนา ลิมปยารยะ กับนางร้ายหน้าสวยอย่าง ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา  ต้องสั่นคลอนถึงขั้นเลิกรากัน  แต่ปันปันก็แก้ข่าวว่า รู้จักกับฝ่ายชายตั้งแต่ตอนเล่นเรื่องลัดดาแลนด์และเชนชอบมากจึงบีบีคุยกัน และไม่รู้ว่าเชนมีแฟนแล้ว  หลังจากนั้นปันปันก็มีข่าวกับหนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณีว่าไปเที่ยวด้วยกัน  แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายชายที่ออกมาพูดว่าไม่มีอะไรเกินไปกว่าเพื่อนอีกทั้งปันปันไม่ใช่สเปก

 

ถึงจะฉาวขนาดไหน  แต่ในเรื่องผลงานแล้ว ปันปัน คว้ารางวัลมากมายหลายเวที  ไล่มาตั้งแต่เวทีเล็กๆอย่าง รางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9″ สาขานักแสดงสมทบหญิงยิดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง “ลัดดาแลนด์” ต่อมาในปีเดียวกันเธอก็คว้ารางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมรางวัลสุพรรณหงส์ ประจำปี 2554 จากภาพยนตร์เรื่อง “ลัดดาแลนด์” เช่นเดียวกัน และล่าสุดกับรางวัล รางวัลป๊อปปูลาร์โหวตฝ่ายหญิงประจำปี 2556 ในงานสุพรรณหงส์ครั้งที่ 23 ประจำปี 2556  นอกจากนี้นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ คุณพ่อของปันปันก็ยังได้รับพระราชทานเหรียญที่ระลึกให้กับผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมเมื่อวันพ่อที่ผ่านมาอีกด้วย  แต่ล่าสุดสาวปันปันก็ได้ออกมาอัพเดทให้บรรดาสื่อได้ฟังว่า ตอนนี้คุณพ่อของเธอ ได้ตัดสินใจหนีทางโลก หลบไปบวชพระที่ประเทศอินเดียเรียบร้อยแล้ว หลังจากทนเครียดกับกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน

 

สังคมไทยเป็นสังคมที่มาเร็วไปเร็ว  ถึงจะฉาวแค่ไหน เพียงไม่นานก็ลืมกันไปแล้ว และพร้อมจะให้อภัยเสมอ  เพราะคนไทยน่ะลืมง่าย และที่สำคัญเรื่องดราม่าแบบนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบมาโดยตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ - ปันปัน สุทัตตา“ โชว์สวีทย้ำสถานะ คน(เคย)รัก
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในอดีตแบบหนังคนละม้วน จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามว่า "ใครหนอที่เป็นคนโกหก?" แต่ล่าสุดในงานแสดงคอนเสิร์ต "Hormones Day/Night" สองนักแสดงคน(เคย)รักอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" และ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็ได้ควงแขนออกมาแดนซ์โชว์ความหวาน ทั้งกอด ทั้งจับมือ ตอกย้ำสถานะในอดีตและในซีรี่ย์แบบไม่มีเคอะเขิน เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ช่างสมกับที่เกิดมาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ...
  • ยืดอกรับแมนๆ “มาร์ช จุฑาวุฒิ“ เคยคบ “ปันปัน“ แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว
    หลังจากไปออกรายการดัง แล้วหลุดปากว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงร่วมซีรี่ส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ก็ทำเอาคนจับตามอง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ว่าสาวคนที่เจ้าตัวพูดถึงจะใช่ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" หรือเปล่า
  • ปันปัน สุทัตตา ควงคุณพ่อแจง ภาพไปเที่ยวผับกับเพื่อน
    ปันปัน ควงพ่อ แจงภาพเที่ยวผับไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อน บอกนานแล้ว ยันพ่อไปด้วย เผยสภาพจิตใจดีขึ้น พักงานอยู่กับครอบครัว อ้อนหวนคืนวงการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »