ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระพือเตอร์สเตเก้นตรวจร่างกายกับบาร์ซ่า

สื่อกระพือเตอร์สเตเก้นตรวจร่างกายกับบาร์ซ่า

Posted 27/02/2014 by siamsport

มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น โกล์มือหนึ่ง มึนเช่นกลัดบัค ขยับเข้าใกล้กับการโยกไปเป็นมือ 1 บาร์เซโลน่า อีกแล้วครับท่าน หลัง บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เผยดอดไปตรวจร่างกายรอเวลาเปลี่ยนสีเสื้อปิดซีซั่นนี้เรียบร้อย

บิลด์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน รายงานว่า มาร์ค อันเดร เตอร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ผ่านการตรวจร่างกายอย่างลับๆ กับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมือกาวชาวเยอรมันมีข่าวเชื่อมโยงในทำนองว่าจะย้ายไปแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่กำลังจะอำลาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้มานานนมเต็มทีแล้ว

รายงานยังระบุด้วยว่านายด่านวัย 21 ปี ถูกขอร้องไม่ให้ออกความเห็นใดๆผ่านสื่อเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้ จนกว่าจะรู้แน่ชัดว่า บัลเดส จะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมใดในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวของ เตอร์ สเตเก้น กันได้แล้วด้วยวงเงิน 12 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท)

สำหรับ เตอร์ สเตเก้น อยู่กับสโมสร "สิงห์หนุ่ม" ตั้งแต่ปี 1996 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวอายุเพียงแค่ 4 ขวบ และได้ขยับขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในเดือนเมษายน 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว
    ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า พักความเซ็งเป็ดเสียท่า เรอัล โซเซียดาด เอาไว้ชั่วคราว พลางหันมาเก็บเกี่ยวความหวานชื่นเติมเต็มชีวิต ด้วยการฉลองวันเกิดเบิร์ธเดย์ 26 ขวบของแฟนสาว แถมโพสต์ภาพและข้อความสุดสวีตผ่านอินสตาแกรมตามระเบียบ
  • ยังมีคนสน!บาร์ซ่าเหล่ดึงเอวีบีหากตาต้าลาทีม
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือว่างงานชาวฝอยทอง เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า สนดึงเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ถ้าหาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน แยกทางกับ "อาซูลกราน่า" หลังจากที่ "เอวีบี" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู
  • อย่าเพิ่งเลิก! อิเนียสต้าอ้อนปูโยลอยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอมรับว่าอยากเห็น การ์เลส ปูโยล ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้กัปตันจอมแกร่งออกมาเปรยว่าอาจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้
  • อเล็กซิสยันไม่เคยคิดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเปโดร
    อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยคิดเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสเปน มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวนั่นก็คือการทำอย่างไรก็ได้ที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »