ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไขปริศนาทำไม''ญิ๋ง รฐา'' เซ็กซี่ สวย รวย เฮง !!??

ไขปริศนาทำไม''ญิ๋ง รฐา'' เซ็กซี่ สวย รวย เฮง !!??

Posted 03/03/2014 by siamdara

เรียกว่าสวยวัน สวยคืนและเฮง เฮง เฮง รุ่งพุ่งกระฉูด..ดด ขึ้นทุกวันสำหรับสาวเซ็กซี่"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่งานนี้หลายคนก็มีข้อสงสัยว่า"ญิ๋ง" ไปทำอะไรมา ถึงสวยเซ็กซี่ ซู่ซ่า งานวิ่งชนหนุ่มวิ่งตาม ว่ากันตามความจริง "ญิ๋ง" เคยบอกว่าน่าจะมาจากสิ่งที่ใครบางคนอาจจะไม่เชื่อ( เหมือนที่ญิ๋งเชื่อ) ประการแรกก็น่าจะมาจาก เบอร์โทรศัพท์สุดเฮง ที่เพื่อนหมอ(ดู) หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ"ญิ๋ง" ที่จัดให้ ทำให้มีงานพุ่งเข้าใส่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ...เธอเน้นเรื่องงานเท่านั้นส่วนเรื่องรักไม่ได้เน้นบอกเลย

 

นอกจากหมายเลขโทรศัพท์พาเฮงแล้ว สิ่งหนึ่งซึ่งคนรอบข้างระบุมาก็คือ"ญิ๋ง รฐา" เป็นสาวน้อยยอดกตัญญู รักแม่น้อย โพธิ์งาม
     

อยากให้รู้ว่ามันจริงเลอ ..........ออ (ขอหยิบภาษาวัยรุ่น ภาษาวิบัติมาเขียนหน่อยเถอะค้า เพราะมันมาเดี๋ยวมันก็ไป) กับหยุดแบบนี้สยามดาราเลยขอแชร์ภาพที่ใครๆ ต้องอมยิ้มและกดไลค์ไปกับเธอ "ญิ๋ง รฐา" พาแม่น้อยท่องเมืองซามูไร
     

ลงรูปเร้าใจมาหลายเพลา ..วันนี้มาพักสายตาชมภาพที่ชื่นฟินจิ้นหัวใจของแม่ลูกที่ผูกพันธ์กันบ้างเนอะ
                   

เผื่อช่วงเวลาที่"ญิ๋ง" พาแม่"น้อย"ตะลอนทัวร์ฟิน ฟิน เมืองซามูไรนั้น หญิงจะได้มีกำลังใจจัดของดีมาเสิร์ฟสาวกที่ปลื้มปริ่มในความเซ็กซี่บ้าง ไรบ้าง
                   

แฮะ แฮะ ก็แอบหวังอยู่หน่ะบอกเลย อุ๊บส์ !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''
    ใครจะเหี่ยววัน.. เหี่ยวคืนก็ช่างเถอะค้า ..แต่สำหรับ"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามเนื้อผ้าและเลนส์ตา เลนส์กล้องต้องบอกว่าเธอสวยเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ เฮ้อ ..พ่วงด้วยความเซ็กซี่เหลือเฟือ เซ็กซี่อลัง สมกับเป็นซุปตาร์คนดังแห่งแวดวงมายา สยามดาราเห็นของอลัง ..ก็เลยนำมาแชร์บ้าง ไรบ้างตามประสาสื่อฯ เอื้ออาทร เผื่อแฟนๆ จะนอนฝันถึงเท้อร์ เออเฮ้อ ..ล้านเลิฟ ร้อยไลค์ จัดให้เทอร์มิสรฐา โพธิ์งาม ....
  • ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด
    ญาญ่าญิ๋ง เริงร่าท้าเกลียวคลื่น แหวกบนโชว์ล่างบนชายหาด
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ยินดีหมอดูทักแม่จะมีเนื้อคู่ใหม่เข้ามา
    ถือเป็นปีม้าทองของสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง ต่างชาติ "Wyclef Jean Asia Records" นาน 5 ปี เรียกได้ว่างานแสดง งานเพลงรุ่งแบบฉุดไม่อยู่แล้วหล่ะจ้า แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นสาวหญิงแอบย่องไปดูดวงเรื่องความรัก เมื่อได้เจอ "หญิง" ในงาน "Thailand Mobile Expo 2014″ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บูธซัมซุง เจ้าตัวก็บอกว่า
  • ออร่าเจิดจรัสเทียบบีบอนเซ่''ญาญ่าญิ๋ง''
    ความสามารถไม่ธรรมดา ความสวยเซ็กซี่เปล่งประกายเจิดจ้าไม่เป็นสองรองใคร และในอีกไม่กี่วันข้างหน้า รฐา โพธิ์งาม ลูกแม่น้อย โพธิ์งามหลานลุงเทพ ก็จะทำให้ทุกคนได้เสพฝีมือขึ้นเทพดอดไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง wychefjean record Asia" ผู้ปลุกปั้น"บีย่อนเซ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »