ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคน''เนื้อเต้นร่วมซีนพี่''เบิร์ด''โต้สั่นปล่าวเป็นแท๊กซี่รับ-ส่ง''เดือน''ครัช

''เคน''เนื้อเต้นร่วมซีนพี่''เบิร์ด''โต้สั่นปล่าวเป็นแท๊กซี่รับ-ส่ง''เดือน''ครัช

Posted 03/03/2014 by siamdara

ยังคงมีข่าวให้ตามติดอัพเดตตลอดเวย์ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภานุ ที่ตอนนี้จะมีผลงานชิ้นเอกละคร"ลูกทาส" ให้ได้ชมแล้ว ส่วนโปรแกรมหน้า"เคน"บอกว่าได้เห็นตนแน่นอนกับละคร "กลกิโมโน" พร้อมกับโม้กระจาย เอ๊ย ! เม้าท์กระจายว่าตอนนี้เร่งเรียนแอคติ้งเพิ่ม และปลื้มเว่อร์ที่ได้ร่วมงานกับซุปตาร์ป๋า"เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ แต่เรื่องรับส่งอดีตคนเคยเลิฟสาว"เดือน"พฤษภา อุดมศิริลักษณ์ ที่คอนโดฯ มันไม่จริงนะครัช


โอเค .. รับแซ่บ แต่อย่าให้เห็นคาหนังคาเขานะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในเมาท์!! เดือน อดีตสาวใกล้ชิด เคน ภูภูมิ ซดเกาเหลาชามโตกับ ใบเตย ไนน์เอนฯ
    อยู่ ๆ ก็เหมือนจะเกิดเกาเหลากับ "เดือน" สาวคนเคยสนิทของพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" กับนักข่าวสาว "ใบเตย" ไนน์เอนเตอร์เทน ที่แว่วว่าทั้งคู่ถึงกับต้องนัดเคลียร์กันแบบแมนๆ
  • ตบหน้า''เคน''เต็มๆ ''เดือน''ชู''ไมค์'' นิสัยดีกว่าเพื่อนคนเก่า!!?? ..เมิน''ใบเตย''โพสต์เหน็บ
    กลายเป็นคนดังไปแล้วสำหรับสาว "เดือน" พฤษภา อุดมศิริกุล ที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับ "เคน" ภูภูมิ พงค์ภาณุ ที่ตอนนี้เริ่มมีงานมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าสวยๆเริ่ด พร้อมบอกว่าไม่เกี่ยวกับที่มีข่าวกับ "เคน" หรอก แต่น่าจะมาจากการการที่ได้รู้จักพี่สื่อมากขึ้น มากกว่า (อร้าย.. ย ปากหวานนะย่ะ) แต่พอถามถึงสถานะกับหนุ่มเคน เจ้าตัวก็บอกว่าไม่อยากพูดพาดพิง
  • ''เบิร์ด''บอกใบ้จิ้น''ชมพู่''เล่นกลกิโมโนลั่นกล้องปีหน้า!?
    หลังมีข่าวคลุกวงในลอยกระจายว่าซุปตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์จะรีเทิร์นคืนจอกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งนางเอกผู้โชคดีได้มีโอกาสร่วมงานกับ "เบิร์ด" ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเคยร่วมเวทีคอนเสิร์ตของซุปตาร์ มาแล้วหลายครั้งนั่นเอง ส่วนละครเรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า "กลกิโมโน" ซึ่งเป็นละครฟอร์มใหญ่ของค่ายบรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่นฯ
  • 5 อันดับ “ดาราโดนเพื่อนดารายี้”
    เรื่องศึกเกาเหลาการโดนเพื่อนแบน แอนตี้ ของเหล่าซุป’ตาร์ ในวงการบันเทิงนั้นมีอยู่ไม่ขาดสาย บางครั้งคนเป็นข่าวไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าโดนตกเป็นเป้าตอนไหน หรืออีกประเภทหนึ่งคือ แอ๊บ! ไม่รู้เรื่อง ฉะนั้นสีสันของกระแสแอนตี้โดนแบนโดยเฉพาะจากกลุ่มเพื่อนในวงการจึงแซ่บซี้ดถึงใจ วันนี้ รายการ แตกฟองlive ขอรวบรวมข่าวดาราที่มีกระแสเม้าท์ว่าโดนเพื่อนแบนมาฝากกันจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »