ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเตรียมจับแรมซีย์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่า

ปืนเตรียมจับแรมซีย์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่า

Posted 05/03/2014 by goal.com

 

จอมทัพชาวเวลส์เตรียมกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย มากที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสรหลังมีข่าวลือว่าต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญา ฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นแสนปอนด์

The Guardian สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมจับตัว อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งต่อสัญญาฉบับใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ ทีมปืนใหญ่เพิ่งจับสองนักเตะอย่างแพร์ แมร์เตซัคเกอร์และโธมัส โรซิตกี้ต่อสัญญาฉบับใหม่มาหมาดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดพวกเขาเตรียมเคลียร์เรื่องดังกล่าวกับจอมทัพชาวเวลส์ต่อไป

โดย ก่อนหน้านี้อดีตห้องเครื่องของคาร์ดิฟฟ์ตกเป็าเป้าหมายของสองทีมยักษ์ใหญ่ จากศึกลาลีกาอย่างเรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะช่วงต้นฤดูกาล

และหาก แรมซีย์ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ตามที่ข่าวลือจริงก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็น นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับที่สองของสโมสรรองจากเมซุต โอซิลเพียงคนเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีรายงานเจ้าตัวใกล้จะสลัด อาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังหายหน้าไปนานกว่าสองเดือน โดยคาดว่าเขาอาจจะได้กลับมาลงสนามในเกมกับบาเยิร์น มิวนิคในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคเอาท์นัดสองเลยก็เป็นได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรซิชกี้ยันจ่อเซ็นยืดสัญญาปืนในสัปดาห์นี้
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมจะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว คาดว่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเขาและ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีความต้องการตรงกันที่จะร่วมงานกันต่อไป โดยที่ในส่วนตัวเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหลายปีด้วยซ้ำ
  • ป๋าร่าเริง!โผล่ร่วมงานออสการ์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในงานงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 86 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวดูมีความสุขเต็มที่ พร้อมระบุว่า ไม่คิดลองเป็นผู้กำกับหนังแน่นอน
  • รอรับโทษ!อดัมจุกเอฟเอตั้งข้อหาฐานย่ำชิรูด์
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงกับ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ สโต๊ค หลังจากที่เขาโดนกล่าวหาว่า ย่ำใส่ขาของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ระบุ สุดผิดหวังกับคำตัดสินนี้ พร้อมลั่น จะยื่นอุทธรณ์แน่
  • ปืนทุ่ม25ล้านป.ล่อโซเซียดาดปล่อยกรีซมันน์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ในการคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด ทีมดังเวทีลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »