ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บเวอร์!! “ญาญ่าหญิง“ คืนบัลลังก์ตัวแม่เพลงแดนซ์

แซ่บเวอร์!! “ญาญ่าหญิง“ คืนบัลลังก์ตัวแม่เพลงแดนซ์

Posted 08/03/2014 by Sanook

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากภาพยนตร์โกอินเตอร์เรื่องแรกเมื่อปีที่ผ่านมา แถมยังมีโ­ปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับอย่าง "Wyclef Jean" ยังจับเซ็นสัญญาเพื่อทำเพลงร่วมกันอีก ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาว "ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม" ในงานแถลงข่าว "คอร์นเนตโต เทย์เลอร์ สวิฟต์ แบล็ค ฟอเรสท์ เรด" ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่า ตอนนี้งานเพลงโกอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิตของเจ้าตัวคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว และในอัลบั้มนี้แฟน ๆ จะมีโอกาสได้เห็นลีลาแดนซ์ไฟลุกอีกของเธอเหมือนในอดีตอีกหรือเปล่า!? ซึ่งสาวญาญ่าหญิงเองก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า...

 

"ตอนนี้ทำเพลงไปได้ 3 เพลงแล้วค่ะ แต่ว่ายังไม่เสร็จเรียบร้อยนะคะ ซึ่งทุกอย่างทำที่ไทยหมดเลยและมีโปรดิวเซอร์บินมาจากเมืองนอก อีกอย่าง 1 ใน 3 เพลงที่บอกก็คือหญิงได้มีโอกาสแต่งเนื้อเพลงเองด้วย 1 เพลง เป็นเพลงช้าฟังสบาย ๆ ค่ะ"

 

แนวเพลงส่วนใหญ่เป็นแบบไหน ?
"เรียกว่าเป็นป็อปที่เต้นได้ค่ะ แล้วก็มีอีกหลาย ๆ เพลงที่มันค่อนข้างหลายสไตล์หน่อย ซึ่งตัวหญิงและทีมงานทุกคนก็กำลังดูอยู่เหมือนกันว่าควรจะจบที่สไตล์ไหนมันถึงจะดี ถึงจะเหมาะกับตัวหญิงมากที่สุดค่ะ"

 

ทำงานเพลงกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกครั้งแรกยากไหม ?
"พอสมควรเลยค่ะ เพราะเมื่อก่อนเราทำเพลงแบบมีคนจัดไว้ให้ แต่อันนี้มันต้องแบบใช้อารมณ์ของตัวเองล้วน ๆ ในการร้องแต่ละเพลงออกมา"

 

จะมีการนำภาษาไทยเข้าไปใส่ในเนื้อร้องด้วยไหม ?
"มีค่ะ จะอยู่ในเพลงเร็ว"

 

มีเพลงเร็วแบบนี้แสดงว่าต้องกลับมาเต้นอีกครั้ง ?
"ใช่ค่ะ แต่ว่ายังไม่ถึงขั้นตอนของการเต้น เพราะทีมงานเขาอยากเอาเรื่องการร้องให้เรียบร้อยก่อน"

 

คิดว่าจะกลับมาเต้นกระจายทวงบัลลังก์ราชินีเพลงแดนซ์เลยไหม ?
"คือถ้าพูดถึงหญิงมันก็คงต้องเต้นอยู่แล้วแหละ เพียงแต่ว่าจะให้กลับมาเต้นสไตล์ผีเสื้อราตรีเหมือนเมื่อก่อนมันก็คงไม่ได้แล้ว เพราะเราก็ต้องโตไปตามวัยด้วย ดังนั้นการเต้นมันอาจจะออกมาในลักษณะของสไตล์ใหม่ ๆ อย่างพวก ฮิปฮอป, เคป็อป, แอลเอ, แจ๊ส, ฟังก์ อะไรทำนองนั้นมากกว่า แล้วเราก็อาจจะใช้วิธีการนำมาบวกกับความเป็นไทย ซึ่งหญิงคิดว่ามันก็หายากพอสมควรเหมือนนะกันสำหรับสไตล์ผสมผสานแบบนี้"

 

เดินหน้าเต็มที่กับงานเพลงขนาดนี้แล้วงานแสดงจะมีให้เห็นอีกไหม ?
"จริง ๆ ตอนนี้ก็ยังแคสอยู่ค่ะ เพียงแต่ว่าหญิงอยากทุ่มเวลาให้กับเพลงก่อน เพราะว่าถ้าให้หญิงเลือกร้องเพลงกับการแสดง หญิงก็คงเลือกร้องเพลงเพราะหญิงรักและอยากทำให้ดีที่สุดค่ะ

"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขปริศนาทำไม''ญิ๋ง รฐา'' เซ็กซี่ สวย รวย เฮง !!??
    เรียกว่าสวยวัน สวยคืนและเฮง เฮง เฮง รุ่งพุ่งกระฉูด..ดด ขึ้นทุกวันสำหรับสาวเซ็กซี่"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่งานนี้หลายคนก็มีข้อสงสัยว่า"ญิ๋ง" ไปทำอะไรมา ถึงสวยเซ็กซี่ ซู่ซ่า งานวิ่งชนหนุ่มวิ่งตาม ว่ากันตามความจริง "ญิ๋ง" เคยบอกว่าน่าจะมาจากสิ่งที่ใครบางคนอาจจะไม่เชื่อ( เหมือนที่ญิ๋งเชื่อ) ประการแรกก็น่าจะมาจาก เบอร์โทรศัพท์สุดเฮง ที่เพื่อนหมอ(ดู) หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ"ญิ๋ง" ที่จัดให้ ทำให้มีงานพุ่งเข้าใส่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ...เธอเน้นเรื่องงานเท่านั้นส่วนเรื่องรักไม่ได้เน้นบอกเลย
  • เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''
    ใครจะเหี่ยววัน.. เหี่ยวคืนก็ช่างเถอะค้า ..แต่สำหรับ"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามเนื้อผ้าและเลนส์ตา เลนส์กล้องต้องบอกว่าเธอสวยเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ เฮ้อ ..พ่วงด้วยความเซ็กซี่เหลือเฟือ เซ็กซี่อลัง สมกับเป็นซุปตาร์คนดังแห่งแวดวงมายา สยามดาราเห็นของอลัง ..ก็เลยนำมาแชร์บ้าง ไรบ้างตามประสาสื่อฯ เอื้ออาทร เผื่อแฟนๆ จะนอนฝันถึงเท้อร์ เออเฮ้อ ..ล้านเลิฟ ร้อยไลค์ จัดให้เทอร์มิสรฐา โพธิ์งาม ....
  • ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด
    ญาญ่าญิ๋ง เริงร่าท้าเกลียวคลื่น แหวกบนโชว์ล่างบนชายหาด
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ยินดีหมอดูทักแม่จะมีเนื้อคู่ใหม่เข้ามา
    ถือเป็นปีม้าทองของสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง ต่างชาติ "Wyclef Jean Asia Records" นาน 5 ปี เรียกได้ว่างานแสดง งานเพลงรุ่งแบบฉุดไม่อยู่แล้วหล่ะจ้า แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นสาวหญิงแอบย่องไปดูดวงเรื่องความรัก เมื่อได้เจอ "หญิง" ในงาน "Thailand Mobile Expo 2014″ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บูธซัมซุง เจ้าตัวก็บอกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »