ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัวร์หรือมั่ว!โลกออนไลน์หลุดชุดเหย้าผีปีหน้า

ชัวร์หรือมั่ว!โลกออนไลน์หลุดชุดเหย้าผีปีหน้า

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

หลุดให้เห็นทางโลกออนไลน์กันแล้วสำหรับชุดเหย้าใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้ในซีซั่นหน้า เผยหน้าอกเสื้อมี เชฟโรเล็ต เข้ามาสปอนเซอร์รายใหม่แทน เอออน และมีซิปสีดำบริเวณคอ ส่วนที่แขนจะมีขลิบสีดำ

เสื้อชุดเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า หลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมี เชฟโรเล็ต สปอนเซอร์รายใหม่ เข้ามาคาดหน้าอกเสื้อสีแดงแทน เอออน ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

นอกจากค่ายรถยนต์รายใหญ่ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ใหม่แล้ว ชุดเหย้าของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้ายังดูแปลกตาเมื่อจะมีซิปสีดำลากยาวตั้งแต่คอลงจนมาถึงหน้าอก และที่แขนจะมีขลิบสีดำ

ทั้งนี้ เชฟโรเล็ต เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักบนอกเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป โดยทำสัญญายาวถึง 7 ปี และต้องจ่ายให้ "ปีศาจแดง" ซีซั่นละ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลด์เชื่ออาร์วีพีเตรียมลาผีหากไม่ลงทุนใหม่
    โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตแข้งชื่อดังชาวดัตช์ เชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งพร้อมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด หากต้นสังกัดไม่มีการลงทุนใหม่กับนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้าน พร้อมรับ "อาร์วีพี" เริ่มไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดวิสกี้
  • มอยส์ยันวิดิชสวมปลอกแขนกัปตันผีจนจบซีซั่น
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าจะทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไปแน่นอน แม้นักเตะจะประกาศอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมจวกสื่อวิจารณ์ผลงานของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางอนาคตไกล มั่นใจนักเตะจะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • ผีเช็คหลัง!จัดโรบินนำ3หน้าบุกยิงแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นให้แผงหลังที่มีอาการบาดเจ็บฟิตทันลงสนาม ขณะที่ โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ จะนำแผงหน้าลุ้นล่าชัย เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • น้ำตาจะไหล! มอยส์ซึ้งเขียนจม.แต๊งแฟนผีหนุนหลังแม้ทีมแย่
    น้ำตาจะไหล...ขอแชร์นะคะ! นายใหญ่เลือดวิสกี้เขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนปีศาจแดงที่ให้การหนุนหลังมาตลอด แม้ทีมจะทำผลงานได้ย่ำแย่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »