ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสรับสนย้ายมาเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก

บัลเดสรับสนย้ายมาเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก

Posted 12/03/2014 by siamsport

บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีเม้ม สนใจย้ายมาโชว์ความหนึบใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นหน้า บอกติดตามเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานาน พร้อมยกเป็นหนึ่งในลีกลูกหนังดีที่สุดของโลก

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าสนใจย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า อยู่เหมือนกัน หลังจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากแคว้นกาตาลันช่วงซัมเมอร์นี้

นายด่านวัย 32 ปี เตรียมอำลาถิ่น คัมป์นู หลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้แน่นอน แต่ถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะไปโชว์ความหนึบที่ไหนในซีซั่นหน้า ทำให้มีรายงานว่า โมนาโก ทีมเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีโอกาสได้มือกาวทีมชาติสเปนไปร่วมทัพมากที่สุด

นายทวารเลือดสแปนิชกล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ว่า "ผมมักติดตามเกมฟุตบอลของพวกคุณ (อังกฤษ) เสมอ ทั้งสไตล์การเชียร์ของแฟนบอล และการให้การยอมรับต่อนักเตะของพวกเขา นี่คือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก จากการที่มีสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอยู่หลายทีม และไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผมแน่นอน"

บัลเดส คือหนึ่งในผลผลิตของ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนระดับโลก ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "บาร์ซ่า" ในปี 2002 และลงสนามให้ทีมในลีกเกือบ 400 นัดแล้ว และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้ "อาซูลกราน่า" กวาดแชมป์มาอย่างมากมายตลอดหลายปีหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »