ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมดาวเด่น โกอินเตอร์ ต้องเซ็กซี่เท่านั้น ถึงจะดัง

รวมดาวเด่น โกอินเตอร์ ต้องเซ็กซี่เท่านั้น ถึงจะดัง

Posted 14/03/2014 by Gossip Star

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของดาราไทยในยุคนี้ ที่สามารถโด่งดังข้ามประเทศด้วยความสามารถของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการแสดง การร้อง การเต้น และเรื่องของภาษา แม้ว่าหลายๆ คนต้องยอมเลือกที่จะทำในสิ่งที่ขัดต่อวัฒนธรรมไทยอย่างคำว่า เซ็กซี่-โป๊-เปลือย ที่ส่วนใหญ่ถ้าดาราคนไหนได้โกอินเตอร์แล้ว ก็จะหลีกหนีไม่พ้นเรื่องของความเซ็กซี่ โดยเฉพาะดาราผู้หญิงบางคนที่ต้องยอมขายเรือนร่างให้กับชิ้นงาน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงติดลบ แต่หลายคนก็ไม่แคร์ และมองว่ามันคือเรื่องของการทำงาน คืองานศิลปะ ที่ดาราระดับฮอลลีวูดเขาก็ทำกันทั้งนั้น

 

ยกตัวอย่างดาราสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่ใช้คำว่าโกอินเตอร์มานานหลายปี แต่เพิ่งจะมาเป็นที่ฮือฮากับภาพยนตร์ฝรั่งที่เธอต้องยอมแก้ผ้าแบบเห็นทุกสัดส่วน แม้ว่าเธอจะถูกกระแสสังคมไทยโจมตี แต่สำหรับในกระแสสังคมของต่างประเทศกลับมองว่าเป็นเรื่องปกติ และคือสปิริตของตัวนักแสดง ซึ่งงานนี้ทำให้สาวซาร่าภาคภูมิใจที่เธอได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ และไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเธอในภาพที่ติดลบยังไง และก็ยังมีดาราอีกหลายๆ คนที่ต้องยอมเซ็กซี่ให้กับคำว่าโกอินเตอร์ อย่าง แอน มิตรชัย, พิงค์กี้ สาวิกา, ญาญ่าญิ๋ง, ปอย ตรีชฎา แม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้แก้ผ้าโป๊เปลือยแบบสาวซาร่า แต่ก็ยังมีเรื่องของการโชว์เรือนร่าง เพื่อเป็นการดึงดูดให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

อันที่จริงเส้นทางการโกอินเตอร์ของดาราไทยหลายๆ คนไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะกว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ ต้องผ่านอะไรมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคู่แข่ง รวมถึงความสามารถ และผลงานที่ตัวเองเคยผ่านมา เพื่อเป็นตัวการันตีในการคว้างานชิ้นระดับโลก และได้มาซึ่งคำว่า โกอินเตอร์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเวอร์!! “ญาญ่าหญิง“ คืนบัลลังก์ตัวแม่เพลงแดนซ์
    หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากภาพยนตร์โกอินเตอร์เรื่องแรกเมื่อปีที่ผ่านมา แถมยังมีโ­ปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับอย่าง "Wyclef Jean" ยังจับเซ็นสัญญาเพื่อทำเพลงร่วมกันอีก ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาว "ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม" ในงานแถลงข่าว "คอร์นเนตโต เทย์เลอร์ สวิฟต์ แบล็ค ฟอเรสท์ เรด" ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่า ตอนนี้งานเพลงโกอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิตของเจ้าตัวคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว และในอัลบั้มนี้แฟน ๆ จะมีโอกาสได้เห็นลีลาแดนซ์ไฟลุกอีกของเธอเหมือนในอดีตอีกหรือเปล่า!? ซึ่งสาวญาญ่าหญิงเองก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า...
  • ไขปริศนาทำไม''ญิ๋ง รฐา'' เซ็กซี่ สวย รวย เฮง !!??
    เรียกว่าสวยวัน สวยคืนและเฮง เฮง เฮง รุ่งพุ่งกระฉูด..ดด ขึ้นทุกวันสำหรับสาวเซ็กซี่"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่งานนี้หลายคนก็มีข้อสงสัยว่า"ญิ๋ง" ไปทำอะไรมา ถึงสวยเซ็กซี่ ซู่ซ่า งานวิ่งชนหนุ่มวิ่งตาม ว่ากันตามความจริง "ญิ๋ง" เคยบอกว่าน่าจะมาจากสิ่งที่ใครบางคนอาจจะไม่เชื่อ( เหมือนที่ญิ๋งเชื่อ) ประการแรกก็น่าจะมาจาก เบอร์โทรศัพท์สุดเฮง ที่เพื่อนหมอ(ดู) หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ"ญิ๋ง" ที่จัดให้ ทำให้มีงานพุ่งเข้าใส่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ...เธอเน้นเรื่องงานเท่านั้นส่วนเรื่องรักไม่ได้เน้นบอกเลย
  • เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''
    ใครจะเหี่ยววัน.. เหี่ยวคืนก็ช่างเถอะค้า ..แต่สำหรับ"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามเนื้อผ้าและเลนส์ตา เลนส์กล้องต้องบอกว่าเธอสวยเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ เฮ้อ ..พ่วงด้วยความเซ็กซี่เหลือเฟือ เซ็กซี่อลัง สมกับเป็นซุปตาร์คนดังแห่งแวดวงมายา สยามดาราเห็นของอลัง ..ก็เลยนำมาแชร์บ้าง ไรบ้างตามประสาสื่อฯ เอื้ออาทร เผื่อแฟนๆ จะนอนฝันถึงเท้อร์ เออเฮ้อ ..ล้านเลิฟ ร้อยไลค์ จัดให้เทอร์มิสรฐา โพธิ์งาม ....
  • ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด
    ญาญ่าญิ๋ง เริงร่าท้าเกลียวคลื่น แหวกบนโชว์ล่างบนชายหาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »