ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เคยปิดใจ 'มะปราง' ประกาศ คิดจะมีรักต้องมีความสุข

ไม่เคยปิดใจ 'มะปราง' ประกาศ คิดจะมีรักต้องมีความสุข

Posted 20/03/2014 by สยามบันเทิง

ป็นนางร้ายสาวขายดี ที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้ได้เห็นบ่อยนัก สำหรับ “มะปราง” วิรากานต์ เสณีตันติกุล ซึ่งงานนี้ สาวมะปราง ก็ได้มาเปิดใจพร้อมขึ้นปกนิตยสาร INLOVE ให้ได้ฟังว่า

 

“จริงๆ ก็เปิดใจมาตลอด เพราะปรางเองก็โฟกัสทั้งงานและความรักควบคู่กันมาโดยตลอด (หัวเราะ) เพราะปรางรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ มันทำให้เราสร้างพลังงานอย่างหนึ่งในการขับเคลื่อนชีวิตที่ดี งานที่ดี มันมีส่วนนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีมาก ซึ่งปรางมีคติประจำใจด้วยคือ ต้องรักให้เป็นสุข และไม่ให้รักเป็นทุกข์ เพราะว่าความรักทำให้เรามีพลังได้ ในทางกลับกัน ความรักก็สามารถทำให้เราหมดพลังได้เหมือนกัน ดังนั้นเราต้องวางใจตัวเองให้ดี เพื่อให้ความรักเป็นพลังใจกับเราต่อไป”


 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!? แฟนใหม่ “น้ำฝน พัชรินทร์“ คืออดีตคนรัก “แพท ณปภา“
    ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง "แพท ณปภา" นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA" สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก "อาร์ต พศุตม์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า...
  • มาริโอ้ เสียดายมั้ย? กุ๊บกิ๊บ ติดในถ่ายหวิว อวดอึ๋มเซ็กซี่ไซส์มินิ
    สงสัยนางร้ายสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะติดใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ริมชายหาด เพราะเมื่อปีที่แล้วที่เธอตัดสินใจถ่ายแบบบิกินี่รับซัมเมอร์ ก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี พอซัมเมอร์ปีนี้ เลยสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง มีดีขนาดนี้ จะถ่ายกี่ครั้งหนุ่มๆ ก็ไม่เบื่อหรอกจร้า กุ๊บกิ๊บ!
  • ซี๊ด..ดด ด๊วฟปาก''แมน''เต็มๆ''เปิ้ล ไอริณ''ยังกล้าเถียง..แค่แสดง
    เรียกว่าเป็นนักแสดงทุ่มจริง ไรจริงนะค้า ดีเจ"แมน" พัฒนพล กุญชร ฯ กับ"เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดมีภาพหลุดทุ่มฟิจเจอริ่งเลิฟซีนขยี้ปาก จนทำให้มโนไปไกลว่าทั้งคู่จะพากันจิ้นรัวลิ้นสว่าน ดูแล้วเกร็งจิกหมอนขาด!! ซวนให้ซี๊ดซ๊าด ..ดด ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง แหม๋ .. ทั้งคู่ตีบท(เลิฟซีน)แตกกระจุย จนหลายคนพากันคาดเดาเม้าท์แตกว่าถ้าคนสนิทหนุ่มแมนเห็นฉากนี้เข้าคงแน่นอก ยกไม่ออก!! ถึงขั้นอกแตก!! เพราะก่อนหน้านี้แฟนแมนเคยมีคดีเกาเหลากับสาวไอริณมาก่อน แล้วไอริณตีเนียนเล่นเลิฟซีนกันแมนได้แบบถึงใจแบบนี้มีเลศนัยหรือเปล่า
  • รูปถ่ายในห้องเครื่อง ใบเตย ร้องหนูเปล่าน้า ที่แท้นักบินชวนเข้าห้อง
    ก่อนหน้าที่มีภาพออกมา สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม กับภาพในห้องนักบินเครื่องบินโดยสาร ที่สาวใบเตยโพสท่าร่วมกับกัปตัน ก็ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย แถมยังมีข่าวออกมาว่า กัปตันคนดังกล่าวได้ถูกเรียกสอบ เพราะเนื่องจากห้องนักบินไม่สามารถให้คนนอกเข้าไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »