ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเร้าเบนอาร์กฟากู้ความไว้ใจจากแข้งสาลิกา

พาร์ดิวเร้าเบนอาร์กฟากู้ความไว้ใจจากแข้งสาลิกา

Posted 22/03/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำชับ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกเลือดน้ำหอม ต้องเรียกความเชื่อใจจากเพื่อนร่วมทีมคืนมาให้ได้เพื่อกลับมาเป็นกำลังสำคัญในทีมอีกครั้ง ขณะที่ในระยะสั้นนี้ต้องเรียกความฟิตกลับมาสมบูรณ์ให้ได้ก่อน
 
อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวฝรั่งเศส ให้เรียกความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมกลับมาให้ได้ หากหวังจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมและมีอนาคตในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไป
 
พาร์ดิว ไม่สงสัยในคุณภาพของ เบน อาร์กฟา แต่ยอมรับว่านักเตะต้องเอาชนะใจเพื่อนร่วมทีมด้วย กล่าวว่า "ผมไม่ได้หมดความอดทนกับเขา แต่ ฮาเต็ม ต้องเรียกความไว้ใจคืนมา ไม่ใช่แค่จากผม แต่จากนักเตะของเราและแฟนๆ เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นของจริงถ้าเขาได้ลงเล่น"
 
อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย มีปัญหาความฟิตรบกวนเป็นระยะในฤดูกาลนี้ และ พาร์ดิว ซึ่งต้องนั่งชมเกมเจอ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้จากศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร หลังโดนโทษแบนห้ามเข้าสนาม กล่าวอีกว่า "ในระยะสั้น เราให้เขาเข้าโปรแกรมเรียกความฟิต เพราะเขาเล่นได้ไม่ดีนักในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา"
 
"ความมั่นใจของเขาค่อนข้างต่ำ และความฟิตของเขาก็ไม่ดี ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร เขาหายไป 6 วันเพราะคนในครอบครัวของเขาป่วย เราจึงต้องทำงานกับเขาเป็นพิเศษ และเขาดูดีขึ้นมาหน่อย ฮาเต็ม จำเป็นต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยดี และเขาตระหนักเรื่องนี้ดีด้วยเหตุผลหลายประการ"
 
มีกระแสข่าวว่า เบน อาร์กฟา อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินเข้าสโมสร แต่ กุนซือทัพ "สาลิกาดง" ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ "ผมเคยเจอแบบนี้มาก่อน แต่ผมยังไม่หมดความอดทนกับนักเตะคนไหนทั้งนั้น ผมสามารถมองย้อนไปในอาชีพคุมทีมของผมแล้วเลือกนักเตะที่ผมจะไม่ส่งลงเล่นอีก และผมยังไม่เลือกพวกเขา"
 
"ตอนนี้ เบน อาร์กฟา มี (มุสซ่า) ซิสโซโก้ และ (โยอัน) กุฟฟร็อง อยู่ข้างหน้าเขา และจากนั้นยังมี ลุค เด ยองก์ ซึ่งผมคิดว่าเขาทำได้ดี และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ซึ่งเป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ ซึ่งเราทุกคนรู้ว่าจำเป็นต้องมีประตู"
 
พาร์ดิว ยอมรับว่า เบน อาร์กฟา จำเป็นต้องเล่นให้เข้ากับระบบการเล่นใดก็ได้ "สิ่งสำคัญกับ ฮาเต็ม คือถ้าเขาจ่ายบอลและทำประตูได้ มันจะเกิดสมดุล เขาจำเป็นต้องสร้างสมดุลที่ถูกต้องระหว่างช่วยเราในเกมรุก และให้ทีมรักษาวินัยเมื่อมีเขาอยู่ในทีม ถ้าเขาทำไม่ได้ มันจะไม่เกิดสมดุล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโก้ชี้หงส์มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก
    มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดมีโอกาสดีที่จะหยุดสถิติไร้แชมป์ลีกลงในซีซั่นนี้ หลังทำแต้มไล่จี้ เชลซี จ่าฝูง ในเวลานี้ แต่ยืนยันเป้าหมายสำคัญของ "หงส์แดง" คือการคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้สำเร็จ
  • กันเนอร์สเฮ!เวนเกอร์ยันอยู่คุมปืนใหญ่ต่อไป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันต้องการอยู่คุมทีมต่อไป และเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จะเรียบร้อยในเร็วๆ นี้แน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ต้องการมีสมาธิกับช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล โดยเฉพาะเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน เชลซี วันเสาร์นี้
  • ลือ!ร็อดเจอร์สจ้องซิววัลบูเอน่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ้องซิว มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย ร่วมทีม หลังต้นสังกัดในลีกฝรั่งเศสส่อแววโละนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปเยกรินี่เครียดนาสตาซิชเข่าเดี้ยงไม่เลิก
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเครียดเหมือนกัน มาติย่า นาสตาซิช กองหลังคนสำคัญชาวเซิร์บ เจ็บเข่าไม่หายเสียที ทั้งที่ตรวจแล้วตรวจอีก ก็ยังไม่เจอต้นตอว่าเป็นเพราะอะไร เบื้องต้นต้องพักอีกประมาณ 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »