ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปามาร์ริเนอร์มึนแจกใบแดงกิ๊บบ์สหน้าตาเฉย

เปามาร์ริเนอร์มึนแจกใบแดงกิ๊บบ์สหน้าตาเฉย

Posted 22/03/2014 by siamsport




อย่างนี้ก็มีด้วย! อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินระดับ พรีเมียร์ลีก โชว์ให้เห็นถึงความห่วยแตก หลังแจกใบแดงให้ คีแรน กิ๊บบ์ส กองหลัง อาร์เซน่อล หน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นคนทำแฮนด์บอลในเกมพบ เชลซี และ มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" ก็พยายามบอกแล้วว่าตัวเองเป็นคนผิด แต่ท่านเปากลับยังคงยืนยันคำตัดสินของตัวเอง


  คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ต้องกลายเป็นเหยื่อความผิดพลาดของ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวเมืองผู้ดี หลังโดนไล่ออกหน้าตาเฉย จากจังหวะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียจุดโทษในเกมบุกไปเยือน เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางเพื่อนร่วมทีม เป็นคนทำแฮนด์บอลอย่างชัดเจน


  ในนัดดังกล่าวเป็นการฉลองคุมทีมครบ 1,000 นัดของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แต่ "ปืนใหญ่" เริ่มต้นเกมได้อย่างย่ำแย่ โดยตกเป็นรอง 0-2 ตั้งแต่ 7 นาทีแรก ก่อนที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะมาใช้มือปัดบอลในกรอบเขตโทษ และเป็น เอแด็น อาซาร์ ที่ซัดให้ เชลซี นำห่าง 3-0 แต่ประเด็นคือ มาร์ริเนอร์ กลับแจกใบแดงให้ กิ๊บบ์ส ที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย

จากภาพช้าทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พยายามพูดกับ มาร์ริเนอร์ ว่า "กรรมการ มันเป็นผมเองที่ทำแฮนด์บอล" อย่างไรก็ตาม สิงห์เชิ้ตดำยังคงยืนยันในคำตัดสินของตัวเอง และเป็น กิ๊บบ์ส ที่ต้องโชคร้ายออกจากสนามไปในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจกใบแดงผิดคน!สิงห์ยำปืน10ตัวเละ6-0
    "สิงโตน้ำเงิน คราม" เชลซี เปิดบ้านถล่มคู่ปรับสำคัญ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลไปแบบไม่ไว้หน้า 6-0 โดยเกมนี้มีเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น เมื่อผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ แจกใบแดงให้นักเตะอาร์เซน่อลผิดคน ใน"ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สื่อน้ำหอมแฉ!สิงห์เตรียมงาบคอสต้า35ล้านยูโร
    สื่อเมืองน้ำหอมปูดข่าว เชลซี จ่อได้ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ยังไม่พอใจกับแนวรุกของทีมในเวลานี้
  • กันเนอร์สเฮ!เวนเกอร์ยันอยู่คุมปืนใหญ่ต่อไป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันต้องการอยู่คุมทีมต่อไป และเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จะเรียบร้อยในเร็วๆ นี้แน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ต้องการมีสมาธิกับช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล โดยเฉพาะเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน เชลซี วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »