ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » นักรบสาวควงสองหนุ่มกล้ามโต โปรโมท 300: Rise of an Empire

นักรบสาวควงสองหนุ่มกล้ามโต โปรโมท 300: Rise of an Empire

Posted 25/03/2014 by mthai

 

เข้าฉายกันไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง 300: Rise of an Empire  – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้ทางทีมโปรโมทภาพยนตร์ได้นักรบสาวสวยพร้อมสองนักรบหนุ่มกล้ามโต บุกตลาดนัดสวนจตุจกัร ตลาดละลายทรัพย์ โปรโมทภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร เรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับจากผู้ที่ช้อปปิ้งกันเป็นอย่างดี ทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมจากหนังและห้อมล้อมเข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างคับคั่ง

300: Rise of an Empire มหาศึกกำเนิดอาณาจักร  มหากาพย์แห่งตำนานการผจญภัยบทใหม่เกิดขึ้นในสมรภูมิรบกลางทะเล เมื่อนายพลชาวกรีกธีมิสโทเคิลส์พยายามรวมประเทศกรีซ โดยเป็นผู้นำการโจมตีที่จะเปลี่ยนทิศทางสงครามครั้งนี้  และเป็นหลุมพรางธีมิสโทเคิลส์ต่อการรุกรานอย่างหนักของกองกำลังเปอร์เซียที่นำโดย เซอร์เซส ผู้คิดว่าตัวเองเป็นเทพเจ้า และ อาร์ทีมีเซีย ผู้บัญชาการจอมอาฆาตแห่งกองทัพเปอร์เซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น เอเลี่ยน ในตย.และใบปิดสุดหลอน Under the Skin
    จัดได้ว่าเป็นหนังที่หลอนตั้งแต่ตัวอย่าง และ ใบปิดกันแล้ว สำหรับหนังใหม่ของผกก.ที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง โจนาธาน แกลเซอร์ จาก Birth อย่าง Under the Skin หนังที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ ไมเคิล เฟเบอร์ นำแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่หลังจากปล่อยทีเซอร์กันไปแล้ว มาถึงตย.ฉบับเต็มตัวแรก ที่ยังไม่เผยอะไรมากมายเกี่ยวกับตัวเรื่อง จะมีก็แต่การตัดต่อที่หลอกหลอนคนดู พร้อมเผยถึงความน่ากลัวของ สการ์เล็ตต์ เช่นเดียวกับ ใบปิด ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามเช่นกัน
  • ดอนนี่ เยน เปิดตัว “The Monkey King 3D” ภาพยนตร์สุดอลังการกลางตึกไทม์ สแควร์ ฮ่องกง
    ดอนนี่ เยน นำทีมนักแสดงชื่อดังอาทิ โจเหวินฟะ , กัวฟู่เฉิน , เซียซีถง , จีจี้ หลาง ฯลฯ ร่วมงานเปิดตัวสุดอลังการพร้อมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง “The Monkey King 3D” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ไซอิ๋ว 3D ตอนกำเนิดราชาวานร” ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวฮ่องกงและต่างชาติต่างมาให้กำลังใจเหล่าทีมนักแสดงกันอย่างคับคั่ง ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว3 นักแสดงจิ๋วที่แต่งกายเลียนแบบเหล่านักแสดงรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น ซุนหงอคง (รับบทโดย ดอนนี่ เยน) , ปีศาจกระทิง (รับบทโดยกัวฟู่เฉิน) และ เง็กเซียนฮ่องเต้ (รับบทโดย โจวเหวินฟะ) โดยจัดขึ้น ณ ตึกไทม์ สแควร์ ฮ่องกง
  • “Nurse 3D” ภาพยนตร์แสบสยอง โดนใจวัยรุ่นรับวาเลนไทน์ จากผู้สร้าง My Bloody Valentine
    “มงคลเมเจอร์” ส่งภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติเรียกเสียงหวีดโดนใจวัยรุ่นต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมพาผู้ชมไปแอดมิทเข้ารับการรักษาครั้งเลือดสาดกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท” พบกับการฉีกภาพของนางพยาบาลผู้โอบอ้อมที่เคยคุ้นตา กลายมาเป็นพยาบาลสาวสุดแสบที่งานอดิเรกคือการล่อลวงเหล่าผู้ชายเจ้าชู้มาให้บทเรียนอย่างสาสมด้วยความทรมานจากอาวุธคู่มือที่เธอถนัด ราวกับพวกเขาคือคนไข้ในกำมือของเธอ
  • โฉมแรก “ใหม่ ดาวิกา” เป็น “เรียม” แผลเก่า เวอร์ชั่น 2014
    “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะอันยิ่งใหญ่เรื่อง “แผลเก่า” จากวรรณกรรมของ “ไม้ เมืองเดิม” เผยโฉม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวรุ่นใหม่สุดฮ็อต ในบท “เรียม” สาวบ้านนาแห่งทุ่งบางกะปิ ผู้ต้องเผชิญชะตากรรมใน “ความรักต้องห้าม” ที่มีต่อ “ขวัญ” ไอ้หนุ่มเจ้าทุ่ง อันเนื่องมาจากความเป็นศัตรูระหว่างทั้งสองครอบครัว โดยมีคลองแสนแสบเป็นเขตขวางกั้นความรักระหว่างสองหนุ่มสาวบ้านนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »