ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าวว ว น้ำชา ควงแฟนใหม่ออกงาน

ว้าวว ว น้ำชา ควงแฟนใหม่ออกงาน

Posted 26/03/2014 by mthai

บอกเลยว่าหวานจริงอะไรจริง!! เพราะล่าสุดเห็นนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ก็หนีบหวานใจป้ายแดงอย่างไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา มาร่วมชมแฟชั่นโชว์เมื่อค่ำวานนี้(25 มี.ค.) แถมระหว่างที่อยู่ในงาน ทั้งคู่ยังเดินจับมือและพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงแบบไม่เกรงใจสื่อ เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียเวลาทำใจกับความรักครั้งเก่า(ที่เพิ่งปิดจ๊อบเลิฟแฟนเก่า หนุ่มแพท ได้ไม่กี่เดือน)ให้มากมายเลย...ชิมิ สาวน้ำชา !!

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปันปัน ขอโทษ บอกพ่อหนีบวชเบื่อทางโลก แค่พูดเล่น
    รีบขอโทษขอโพยทันที สำหรับนักแสดงสาววัยกระเตาะ ปันปัน สุทัตตา หลังจากหลุดปากบอกว่า คุณพ่อสุดเลิฟเบื่อทางโลก จนต้องหนีไปลาบวชที่ประเทศอินเดียเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งทางเจ้าตัวแจงเป็นการพูดแซวเล่นก็เท่านั้น ซึ่งตอนนี้คุณพ่อได้สึกและกลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!!
  • ชื่นชม "เบลล่า" สวยสง่าสมเป็น "คุณน้ำทิพย์"
    หลังจากละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของค่าย ทีวีซีน เรื่อง “ลูกทาส” ออกอากาศไปได้สักพัก ก็มีกระแสตอบรับค่อนข้างดีทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่จะชื่นชมเหล่านักแสดงรวมถึงภาพที่สวยงามของละครเรื่องนี้อีกด้วย
  • รักพุ่งทะยาน!!''คริส''แพลนธุรกิจ ..กุนซือ''เซน''ช่วยขาดใจ
    ส่เกียร์เติมน้ำตาลให้หัวใจทุกวัน ทำเอาดาราสาส"คริส"หอวัง หน้าบานที่มีไฮโซ"เซน" ธนาภุช คูหาเกษมกิจ เป็นเงาตามตัว แง้มแพลนเปิดธุรกิจปลายปีนี้โดยร่วมร่วมหุ้นกับเพื่อน และไฮโซ"เซน"ไม่พลาดที่จะสวมบทบาทเป็นพี่เลี้ยง ช่วยแนะนำ แต่ไม่ได้ร่วมหุ้นด้วย ส่วนสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ แทงกั๊กยังไม่เรียกแฟน
  • คนดูตะลึง 'พิ่้งกี้' แดนซ์มันส์จนจุกโผล่
    นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช พลาดจุกโผล่ กลางงานเปิดตัวหนังอินเดียเรื่อง “Dhoom 3” ขณะโชว์เต้นสไตล์นางเอกในเรื่อง ที่เอสพลานาด เมื่อวันก่อน ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการโชว์เต้นสไตล์นางเอกหนังอินเดียในครั้งนี้ สาวพิ้งกี้ กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »