ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สไม่สนเอสเอเอสบอกทีมต้องมาก่อน

ร็อดเจอร์สไม่สนเอสเอเอสบอกทีมต้องมาก่อน

Posted 27/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันไม่สนการประสานงานของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คู่กองหน้าของทีม แต่มองว่าทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ยกหัวหอกทั้ง 2 รายต่างมีพรสวรรค์อย่างเปี่ยมล้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำให้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างยนอดเยี่ยม


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้คิดถึงเรื่องการประสานงานกันระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คู่หัวหอก "เอสเอเอส" แต่มองว่าทั้งคู่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของทีมมากกว่า
 
สเตอร์ริดจ์ ยิงประตูที่ 2 ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมขยับขึ้นอันดับ 2 ในลีก ตามหลัง เชลซี เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และนับเป็นประตูที่ 20 ของแข้งทีมชาติอังกฤษ ในฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีกองหน้า "หงส์แดง" ยิงได้ถึงหลัก 20 ประตูถึง 2 คนในซีซั่นเดียวกันนับตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นพรีเมียร์ลีก
 
อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ตั้องการที่จะชื่นชมฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมมากกว่าที่จะมุ่งไปยังนักเตะคนใดคนหนึ่ง โดยกล่าวว่า "บอกตามตรงผมไม่กังวล (กับสถิติ) ผมกังวัลกับทีม ลิเวอร์พูล ที่ยอดเยี่ยมมากกว่า นักเตะ 2 คนมีความสามารถพิเศษ พวกเขาต่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่ใช่คู่หูสำหรับผม พวกเขาคือนักเตะที่เล่นในระบบซึ่งได้ผลเป็นอย่างดี" ร็อดเจอร์ส กล่าว
 
ลิเวอร์พูล เหลืออีก 7 เกมในฤดูกาลนี้ และมีโปรแกรมสำคัญคือการรับการมาเยือนของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »