ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเชื่อซัวเรซมีค่าตัวถึง100ล้านปอนด์

ร็อดเจอร์สเชื่อซัวเรซมีค่าตัวถึง100ล้านปอนด์

Posted 30/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง จะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ บอกสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย กำลังก้าวขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ และตอนนี้ก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของทีม เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
ลิเวอร์พูล ยืนยันมาตลอดว่า ซัวเรซ ไม่ได้มีไว้ขาย หลังจาก อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ 40 ล้าน 1 ปอนด์ (2,000 ล้าน 50 บาท) ขอซื้อดาวยิงอุรุกวัยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และมีรายงานด้วยว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ก็ย้ำว่าลูกทีมของเขาไม่ได้มีไว้ขายให้ใครทั้งนั้น
 
เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกขายไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (4,250 ล้านบาท) แต่ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า ซัวเรซ จะมีค่าตัวมากกว่าสตาร์ทีมชาติเวลส์ อย่างแน่นอน 
 
"เขากำลังมุ่งไปยังจุดนั้นแน่นอน ถ้าคุณมองไปยังนักเตะระดับสุดยอดของโลก อย่าง โรนัลโด้, เมสซี่ พวกเขาทำมันมา 5 หรือ 6 ปีแล้ว เขาจะขึ้นไปอยู่ในระดับนั้น หลุยส์ กำลังไปยังจุดนั้น ความคงเส้นคงวาของเขาน่าอัศจรรย์และสิ่งที่คุณเห็นตอนนี้คือนักเตะที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาเป็นนักเตะระดับโลก สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงและเวลาก็เปลี่ยนไป เวลาจะเป็นตัวบอกเอง" ร็อดเจอร์ส กล่าว
 
สำหรับ ซัวเรซ ยิงไปแล้ว 28 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ และกำลังช่วย ลิเวอร์พูล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นนำฝูง!จัดซัวเรสยิง,ไก่บุกสู้ส่งยอร์โป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงยิงลุ้นเก็บชัยหวังแซงขึ้นนำจ่าฝูงตารางคะแนน เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะส่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค. ศกนี้
  • สเตอร์ลิงเผยแม่ชอบทำตัวเป็นมูรินโญ่
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล เผยแม่ชอบทำตัวเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่พยายามคอยแนะนำการเล่นฟุตบอลให้อยู่เสมอ แต่ตัวเองก็ยินดีที่จะรับฟัง พร้อมรับรู้สึกเหมือนฝันที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ อุ่นแข้งกับ เดนมาร์ก ที่เวมบลีย์ เนื่องจากเหมือนได้กลับไปยังถิ่นเก่าของตัวเอง
  • สเตอร์ลิงรับเคยขัดแย้งกับร็อดเจอร์ส
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล รับเคยมีเรื่องขัดแย้งกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม แต่ตอนนี้กลายเป็นอดีตไปแล้ว พร้อมยกย่องเจ้านายช่วยให้ตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น และสามารถเป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง
  • บีร็อดชูเจิดกำลังเข้าฝักเล่นตัวรับยังยิงต่อเนื่อง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" กำลังฟอร์มเข้าฝัก และจะล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่ล่าสุดสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ขยับสถิติขึ้นไปจ่อ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งแห่งถิ่นแอนฟิลด์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »