ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฝน''ช่างหัวมัน''แพท''จ้อเสียความรู้สึกเพื่อนเป็นสื่อนางเอกเคลมเเฟนเก่า!!

'ฝน''ช่างหัวมัน''แพท''จ้อเสียความรู้สึกเพื่อนเป็นสื่อนางเอกเคลมเเฟนเก่า!!

Posted 30/03/2014 by siamdara

เป็นสาวเชื่อมั่นตัวแม่ไม่มีตกนะจ้ะ"น้ำฝน"พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ ที่หลังจากมีข่าวว่าแฟนใหม่เคยคบหานางเอกร่วมช่องเดียวกัน "แพท"นปภา ตันตระกูล ซึ่งแต่นางก็ยืนยันกับสื่อว่าไม่ซี ไม่แยแส อีกทั้งฝ่ายชายเองก็แฉเอ๊ย! เคลียร์ตัวเองให้"น้ำฝน"แล้ว จากนั้นเจ้ายังบอกอีกว่าฟังและไม่กลัวมีปัญหากับสาวแพท แม้อีกฝ่ายจะบอกว่าเสียความรู้สึก! ที่เพื่อนของเธอเองเป็นแม่สื่อ หากแต่ทั้งคู่ยังคุยกันได้ไร้ปัญหา


 

"ทราบแล้วค่ะ พี่เขาเล่าให้ฟังแล้วค่ะ ปัญหาไม่มีเลยค่ะ ฝนว่าการที่ฝนจะคุยกับใครสักคนคือตอนนี้ฝนก็เพิ่งเริ่มคุยกับพี่เขานะคะ ฝนไม่ได้มองว่าอดีตเขาเป็นยังไง หรือเขาคบใครอย่างนี้ คือฝนมองที่ปัจจุบันว่าเขาเข้าใจฝนหรือเปล่า แล้วฝนอยู่กับเขาแล้วมีความสุขหรือเปล่า คุยกันด้วยแล้วมีความสุขไหม อะไรแบบนี้ค่ะ แพทอึ้งที่รู้ ก็ตามนั้นค่ะ คุยไม่มีเลยค่ะ ฝนกับแพทไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ออกงานร่วมกัน ได้ค่ะไม่มีปัญหา แพทเสียความรู้สึกที่เพื่อนสนิทแนะนำ อันนี้ฝนไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ฝนเจอพี่เขาเพราะว่าบังเอิญสเจอกันจริงๆ หลังจากเป็นข่าวก็ไปคุยกัน แล้วพี่เขาก็เล่าให้ฟังฝนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ไม่รู้สึกอะไรเลยเฉยๆ เพราะว่าฝนยังมีแฟนเก่าเลย แล้วแบบว่าทำไมเนอะทุกคนก็น่าจะแบบเคยมีแฟนเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เขายังคุยกันอยู่ก็น่าจะนะคะ เราโอเคค่ะไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ตอนนี้ก็ราบรื่นดี มีความสุขมากค่ะ" น้ำฝน
      

 

เอ้า.. เคลียร์ชัดขนาดนี้คงแฮ้บปี้ทุกฝ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!? แฟนใหม่ “น้ำฝน พัชรินทร์“ คืออดีตคนรัก “แพท ณปภา“
    ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง "แพท ณปภา" นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA" สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก "อาร์ต พศุตม์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า...
  • อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่
    อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่ ประกาศขอไม่ยุ่งอีกแล้ว ปัดฝ่ายหญิงคบซ้อน
  • ''น้ำฝน'' เซ็กซี่เพลินตา
    ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล'' ล่าสุด ''สาวน้ำฝน'' ก็ได้มาสวมชุดสายเดี่ยว อวดหุ่นผอมเพรียวเดินแฟชั่นโชว์เมื่อวันก่อน งานนี้มอง ''สาวน้ำฝน'' แล้ว...ต้องยอมรับเลยว่าเพลินตาดีเสียจริงๆ
  • ''ฝน''ตัด''อาร์ต''ไม่ขาด..แง้มยังเลิฟ ?? ไม่ปรี๊ด..ดฉายา''กุลสตรีดีแตก''
    หลัง"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพลโดนข่าวฉาวเลิฟซีนนอกจอกับพระเอกร่วมช่อง"เฟิร์ส" เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ พ่นพิษจนเป็นเหตุให้ต้องสะบั้นเลิฟกับแฟนหนุ่มมาดเท่ห์"อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม ส่งผลให้ผู้สื่อข่าวจัดฉายาส่งท้ายปีให้ทันทีว่า"กุลสตรีดีแตก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »