ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำชา ชีรณัฐ สวมชุดแต่งงานแล้วเซอร์ไพรส์จริง ๆ

น้ำชา ชีรณัฐ สวมชุดแต่งงานแล้วเซอร์ไพรส์จริง ๆ

Posted 02/04/2014 by Sanook

น้ำชา ชีรณัฐ สวมชุดแต่งงานแล้วคู่กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก พรประภา เซอร์ไพรส์จริง ๆ

 

จะเป็นการแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บหรือเปล่าสำหรับคู่รักรถด่วน น้ำชา ชีรณัฐ และ หนุ่มพก ประธานวงศ์ พรประภา เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้โพสต์ภาพคู่เป็นชุดแต่งงานคล้ายการถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งมีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

 

แต่อีกหนึ่งกระแสมองว่าเป็นเรื่องโกหกแบบล้อกันเล่น เนื่องจากวันนี้เป็นวันโกหก April Fool's Day ที่หลาย ๆ คนมักจะมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์แบบขำขัน และภาพดังกล่าวทำให้ถูกจับตามองว่าน่าจะเป็นการโพสต์ในวันนี้เช่นเดียวกัน 

 

จริงไม่จริงไม่รู้ รู้แต่ว่าคู่นี้เขาหวานกันมากจริง ๆ

 

ยังไงก็รอเฉลยอยู่นะจ๊ะ เอ๊ะ!!! หรือจะจริง???

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก
    ทำเอาสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ต้องขอออกมาเคลียร์รอบสองกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แสดงความเห็นถึงสีผิวของเจ้าตัวเมื่อหลายวันก่อนในอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งครั้งนี้นอกจากสาวโอปอล์จะ ขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้โกรธหรือติดใจเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ยังวอนอีกด้วยว่าให้จบเรื่องนี้เถอะ เนื่องจากสงสารนางเอกสาวที่ต้องมาถูกต่อว่าเพราะมีตนเองเป็นต้นเหตุ...
  • 'เกรซ' ชิวเว่อร์ รับบทสาวโลกสวย
    ง่วนอยู่ในกองละคร สำหรับนางเอกสาวผิวหยวก “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่งานนี้ สาวเกรซ เผยว่าอยู่ในกองละคร “ปีกมงกุฎ” แสนสบายไร้ความกดดัน
  • 'เรยา' พาตะลึง โชว์ฉีกทุเรียน '
    มาขึ้นโชว์เวทีเดียวกับนักร้องขาแดนซ์ต้นตำรับฉีกทุเรียนอย่าง แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวลูกทุ่ง สุชาดา อาร์สยาม หรือชื่อใหม่ที่ใช้ในการแสดงละครว่า เรยา กฤตชยานันท์ ก็อวดลีลาแดนซ์ฉีกทุเรียนได้ฮือฮาทีเดียว แต่ปรากฏว่าประสบการณ์ฉีกทุเรียนอาจจะน้อยไปหน่อย ทำเอา สาวเรยา ต้องเดินกะเผลกเล็กน้อย เหตุเพราะเส้นตึงจนปวดต้นขานั่นเอง
  • ซี๊ดไม่เลิก เอมมี่ นมหกเรี่ยราด
    ถือเป็นเซ็กซี่สตาร์ที่ไม่ยอมตกกระแสจริงๆ สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดโกยเต้าไปร่วมงานแถลงข่าว ภูเก็ตไบค์วีค 2014 “ASEAN RIDE TOGETHER” ด้วยชุดหนังสั้นเสมอหู เผยผิวขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ พร้อมอกภูเขาไฟที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ ในงานถึงกับร้องซี๊ดดดดด!! เพราะสาวเจ้าใจดี ทำนมหกเรี่ยราดแบบไม่เกรงใจใคร พร้อมอัพเดทข่าวคราวล่าสุดเกี่ยวกับหัวใจที่ สาวเอมมี่ บอกว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งเชียวล่ะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »