ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัว ขบวนรถไฟสายX-เม็น

ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัว ขบวนรถไฟสายX-เม็น

Posted 03/04/2014 by mthai

 

เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่กับการเปิดตัวรถไฟขบวน X-Men ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  ซึ่งทาง Virgin Trains ได้ติดสติกเกอร์คาแร็คเตอร์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์เรื่อง ไปทั้งขบวนรถไฟ ซึ่งในงานก็ได้สองพระเอกสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย  มาร่วมงานนี้ด้วย โดยมีทั้งสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

X-Men: Days of Future Past  จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

 

X-Men: Days of Future Past  ( X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ) นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส, ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ  กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Pacific Rim 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา
    กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติในวงการฮอลลีวูดไปเสียแล้ว สำหรับการสร้างภาคต่อจากหนังที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ และหนึ่งในโปรเจคท์เหล่านั้นคือแผนการสานต่อตำนานการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์กับสัตว์ประหลาดจากเรื่อง Pacific Rim ที่โกยรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 411 ล้านเหรียญสหรัฐ
  • นักรบสาวควงสองหนุ่มกล้ามโต โปรโมท 300: Rise of an Empire
    เข้าฉายกันไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้ทางทีมโปรโมทภาพยนตร์ได้นักรบสาวสวยพร้อมสองนักรบหนุ่มกล้ามโต บุกตลาดนัดสวนจตุจกัร ตลาดละลายทรัพย์ โปรโมทภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร เรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับจากผู้ที่ช้อปปิ้งกันเป็นอย่างดี ทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมจากหนังและห้อมล้อมเข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างคับคั่ง
  • สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น เอเลี่ยน ในตย.และใบปิดสุดหลอน Under the Skin
    จัดได้ว่าเป็นหนังที่หลอนตั้งแต่ตัวอย่าง และ ใบปิดกันแล้ว สำหรับหนังใหม่ของผกก.ที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง โจนาธาน แกลเซอร์ จาก Birth อย่าง Under the Skin หนังที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ ไมเคิล เฟเบอร์ นำแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่หลังจากปล่อยทีเซอร์กันไปแล้ว มาถึงตย.ฉบับเต็มตัวแรก ที่ยังไม่เผยอะไรมากมายเกี่ยวกับตัวเรื่อง จะมีก็แต่การตัดต่อที่หลอกหลอนคนดู พร้อมเผยถึงความน่ากลัวของ สการ์เล็ตต์ เช่นเดียวกับ ใบปิด ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามเช่นกัน
  • ดอนนี่ เยน เปิดตัว “The Monkey King 3D” ภาพยนตร์สุดอลังการกลางตึกไทม์ สแควร์ ฮ่องกง
    ดอนนี่ เยน นำทีมนักแสดงชื่อดังอาทิ โจเหวินฟะ , กัวฟู่เฉิน , เซียซีถง , จีจี้ หลาง ฯลฯ ร่วมงานเปิดตัวสุดอลังการพร้อมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง “The Monkey King 3D” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ไซอิ๋ว 3D ตอนกำเนิดราชาวานร” ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวฮ่องกงและต่างชาติต่างมาให้กำลังใจเหล่าทีมนักแสดงกันอย่างคับคั่ง ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว3 นักแสดงจิ๋วที่แต่งกายเลียนแบบเหล่านักแสดงรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น ซุนหงอคง (รับบทโดย ดอนนี่ เยน) , ปีศาจกระทิง (รับบทโดยกัวฟู่เฉิน) และ เง็กเซียนฮ่องเต้ (รับบทโดย โจวเหวินฟะ) โดยจัดขึ้น ณ ตึกไทม์ สแควร์ ฮ่องกง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »