ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดสุดในสยาม อั้ม พัชราภา เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย

เด็ดสุดในสยาม อั้ม พัชราภา เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย

Posted 05/04/2014 by mthai

เพลาๆ ความเซ็กซี่ลงไปเยอะหลังออกมาประกาศตัวไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่ทุกๆ รางวัลสำหรับ อั้ม พัชราภา นางเอกซุป’ตาร์วิกหมอชิตเบอร์หนึ่งของประเทศ ที่ความเซ็กซี่ของเธอยังคงเป็นที่สุดในวงการบันเทิง แม้ว่าในเวลานี้อายุของอั้มจะขึ้นต้นด้วยเลข 3 หลักปลายๆ แล้วก็ตาม แต่หน้าตาของเธอกลับยิ่งดูเด็กและสวยขึ้นทุกวัน และยังคงมีพลังงานความเซ็กซี่แฝงอยู่ในตัวเองตลอดเวลา แถมยังคงเป็นซุป’ตาร์ที่ใครๆ ยังคงให้ความสนใจกับทุกๆ กระแสข่าว

โดยเฉพาะเรื่องความรักที่หลายๆ คนจับตามองว่าเธอจะลงเอยกับ หนุ่มแอมป์ พิธาน ยังไง และถ้าวันใดวันหนึ่งถึงเวลาที่อั้มต้องอำลาจากวงการไป เชื่อว่าในสายตาของใครหลายๆ คนแล้ว คำว่า อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ คือความหมายของคำว่า เซ็กซี่ และจะเป็นนางเอกเซ็กซี่สตาร์ค้างฟ้าที่วงการบันเทิงไทยต้องจารึกเอาไว้ตลอดกาล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยความลับสวยอมตะของ “อั้ม พัชราภา”
    ถ้าพูดถึงซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการร้อยทั้งร้อยก็ต้องตอบว่าเธอคือ “อั้ม พัชราภา” ไชยเชื้อ เพราะในวงการบันเทิงนี้อั้มกวาดรางวัลมาแล้วแทบทุกเวที สินค้าทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าได้เธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หมด ค่าตัวไม่ต้องพูดถึงคิดเป็นรายชั่วโมงเท่านั้น ไหนจะละครที่เล่นเรื่องไหนก็ฮิตเรตติ้งกระฉูด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด
  • FC เดือด ฉะนักเลงคีย์บอร์ดด่า อั้ม ผู้หญิงกินหมา
    อย่างที่รู้กันว่าซุป'ตาร์สาว อั้ม พัชราภา เป็นคนที่รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งล่าสุดเพิ่งสูญเสียน้องหมาสุดรักอย่าง น้องการ์ตูน ไปอีกตัว ทำเอา สาวอั้ม ร้องไห้เสียใจสุดๆ เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจ แต่มิวายเจอนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งตามมาด่าในขณะที่ทุกคนกำลังไว้อาลัยให้ น้องการ์ตูน ด้วยข้อความเจ็บจี๊ดว่า "ผู้หญิงกินหมา" งานนี้พลพรรคคนรักอั้มทนไม่ไหว ฉะกลับไปแบบไม่ยอมแพ้เช่นกัน รวมถึงเพื่อนนอกวงการสุดซี้อย่าง สาวก้อย ก็ขอตอกกลับแทนเพื่อนว่า...
  • ''ปุ๊กลุก''ค้านเสียงหลง!!ปล่าวเกาะกลุ่มซุปตาร์''อั้ม''หวังอัพค่าตัว
    นางงาม นางเอกสาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์"วัชรตระกูล ก็ยังตกเป็นอาหารปากของขาเม้าท์ไม่หยุด ทั้งถูกเม้าท์ เกาะติดนางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อร่วมทริปที่ร่วมทริปที่โคเรียเพื่อหวังอัพค่าตัวให้เท่ากับเพื่อน ตลอดจนไปสวีตกับพระเอกร่วมช่องที่พัทยาสองต่อสอง อุ๊ต๊ะ !!!!ชัวร์หรือมั่วอ่ะ" ปุ๊กลุก"??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »