ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย วรัทยา โชว์ภาพเบื้องหลังเจ้าสาวหวานอมเปรี้ยว บนปก WE

จุ๋ย วรัทยา โชว์ภาพเบื้องหลังเจ้าสาวหวานอมเปรี้ยว บนปก WE

Posted 05/04/2014 by kapook

จุ๋ย วรัทยา มาในมาดเจ้าสาวปากสีแดง พร้อมชุดแต่งงานสีชมพูดอ่อน หวานอมเปรี้ยวในคราวเดียว บนปกนิตยสาร WE

 

มาแรงเหลือเกินจ้า กับนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ที่หลังจากมารับบทร้ายเต็มตัวเป็นสายน้ำผึ้ง ในละครเรื่อง สามีตีตรา ก็เหมือนสาวจุ๋ยจะกลับมาเรียกเรตติ้งแบบพุ่งปรี๊ดได้อีกครั้ง จนทำให้นิตยสารต่าง ๆ พาเหรดกันมาจูงมือจุ๋ยไปขึ้นปกกันเป็นแถว ล่าสุด (4 เมษายน 2557) นิตยสาร WE ก็ได้พาจุ๋ยมาแปลงกายเป็นเจ้าสาว แต่ขอเป็นเจ้าสาวหวานอมเปรี้ยว รับกับบทบาทของสายน้ำผึ้งสุด ๆ ซึ่งกระปุกดอทคอม ก็ได้รวบรวมภาพเบื้องหลังของการถ่ายแบบครั้งนี้ มาให้ชมกัน

 

การแปลงกายเป็นเจ้าสาวของจุ๋ยครั้งนี้ ดูออกจะแปลกตาไปเสียหน่อย เพราะเจ้าตัวไม่ได้มาแบบหวานจ๋อย แต่ขอมาในลุคเจ้าสาวสุดเปรี้ยว กับปากสีแดงและเสื้อเกาะอก แต่ก็ไม่ลืมให้ชุดแต่งงานเป็นสีชมพูอ่อน ๆ คงบุคลิกน่ารักของเจ้าสาวอยู่ ซึ่งใครได้มาเห็นแล้ว คงต้องร้อง อู้ว...ให้กับลุคนี้ของจุ๋ยเลยจ้า

 

ใครที่อยากชมภาพแบบชัด ๆ คงต้องอดใจสักครู่ เดี๋ยวได้ดูกันเต็ม ๆ ในนิตยสาร We แน่นอนจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'
    เพราะบท “สายน้ำผึ้ง” สาวช่างมโน ร้ายจนเกินเยียวยา นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา สารภาพเจอกระแสด่าแบบเต็มๆ ทั้งแฟนละคร ทั้งเพื่อนสนิท ที่รุนแรงถึงขั้น อยากเอาเท้าถีบทีวี อีกทั้งยังอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้า เผยต้องทำจิตแข็ง รับคำด่าให้เป็นความสุข ยอมรับว่าตอนถ่ายสุดเครียด วันไหนผู้กำกับเรียก “น้องดอก” ถือว่าโล่งอก ซึ่ง สาวจุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า
  • พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว
    พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !
  • เม้าท์! “บี น้ำทิพย์“ เหน็บ “จุ๋ย วรัทยา“ แทนเพื่อนซี้
    ลายเป็นปริศนาข้ามคืน หลังจากสาว "บี น้ำทิพย์" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความว่า "ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน" พร้อมแท็กไปที่สาวไฮโซคนดัง "พลอย ชวพร" ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกลบออกไป
  • จุ๋ย วรัทยา รับคุย หนาม หนุ่มนอกวงการ มากว่าครึ่งปี
    จุ๋ย วรัทยา รับคุยหนุ่มนอกวงการ 6 เดือน กั๊กแฟน ปัดลงรูปคู่ แจงควงกินข้าวปกติ ไม่ปิด ยังไม่พาเจอครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »