ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิม พิมพ์มาดา แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา ร่วมแก๊งเที่ยวทะเลภูเก็ต

พิม พิมพ์มาดา แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา ร่วมแก๊งเที่ยวทะเลภูเก็ต

Posted 05/04/2014 by kapook

พิม พิมพ์มาดา ควงแก๊งเพื่อนซี้ แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา หลบลมร้อน เที่ยวพักผ่อนรับลมทะเลแบบชิล ๆ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต

 

นักแสดงสาวคนสวย พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร พอมีวันว่างเว้นจากงานละคร ก็ขอควงแขนแก๊งเพื่อนซี้หลบลมร้อนจาก กทม. มารับลมทะเลชิล ๆ ที่โรงแรมสุดหรูศรีพันวา จ.ภูเก็ต

 

งานนี้สาวพิม ควงแขนมากับแก๊งเพื่อนสาวคนสวยอย่าง แนน ปิยะดา และโบวี่ อัฐมา ที่พากันมาโพสท่าสวย ๆ โชว์วิวด้านหลังเป็นท้องฟ้าและท้องทะเล ที่ขอบอกว่าแต่ละคนสวยกินกันไม่ลงเลยทีเดียว และสาวพิม ก็ยังไม่ลืมที่จะอัพเดทอินสตาแกรมเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ มาให้แฟนคลับได้ชมและกดไลค์กันด้วยล่ะ
     

ว่าแล้ว... เราก็ไปชมภาพสุดชิคของสาวพิม และแก๊งเพื่อนซี้ ขณะเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ ที่วันนี้ (4 เมษายน 2557) กระปุกดอทคอม รวบรวมมาฝากกันเลยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่ อัฐมา" สวย เก่ง เซ็กซี่ ผู้หญิงคนนี้ครบเครื่องที่สุด!
    ส่วนใหญ่คุณรับแต่บทนางร้ายในละคร แล้วตัวจริงร้ายมั้ย?
  • ''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!
    เลิกรากับ "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี หลายคนสงสัยว่า "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ สภาพจิตเป็นยังไงและมีการพูดคุยกับอดีตคนเลิฟหรือเปล่า
  • หึ่ง''โบวี่''สะบั้นรัก''บี้''รอบสอง!!
    โอ๊ย ... โอ๊ย ... มีเรื่องให้สาวกได้ปวดตับ ปวดใจเพราะมีกระแสข่าวว่าความรักระหว่าง "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับหวานใจ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซีที่เคยคอนเวิร์สหันกลับมารีเทิร์นเลิฟไปรอบหนึ่งนั้น ในที่สุดก็ไปไม่รอดเลิกกันรอบสองอีกแล้ว !! และทาง"โบวี่" เตรียมเปิดอกเคลียร์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร ที่สตูดิโอ เจเอสแอล ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้( 6 ก.พ. 57 )
  • "โบวี่ อัฐมา" เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เพื่อเอาใจสาวก FHM
    การกลับมาของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นางร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2012 จากการโหวตของผู้อ่าน FHM จากทั่วประเทศ ครั้งนี้เธอขอเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ไปอีกขั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »