ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเหมา2!ผีบุกหลอนสาลิกาถึงถิ่น4-0

มาต้าเหมา2!ผีบุกหลอนสาลิกาถึงถิ่น4-0

Posted 06/04/2014 by siamsport

ฆวน มานูเอล มาต้า ซัด 2 ประตู บวกกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557

นิวคาสเซิ่ล
0-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


        สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

        "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลใช้กองหน้าคู่ ปาปิสส์ ซิสเซ่ กับ ลุค เด ยอง ล่าตาข่าย ด้าน"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ไม่มีเวย์น รูนี่ย์ ทั้งตัวจริงและสำรอง ส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ยืนค้ำในแดนหน้าแทน


        เริ่มเกมได้ 10 นาที แมนฯยูฯทีมเยือนมีโอกาสจ่ายบอลสวยๆให้ แอชลี่ย์ ยัง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางด้านขวา แต่กองหลังนิวคาสเซิ่ล ยังเคลียร์ออกหลังได้ทัน

     นาทีที่15 ชีค ติโอเต้ ได้เก็บตซัดในกรอบเขตโทษ บอลเหินข้ามคานไปไกล

     แมนฯยูฯต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกถอด แอชลี่ย์ ยัง ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วหัวแม่มือ ออก ส่ง อัดนาน ยานาไซ ลงมาเล่นแทน

     เกมเข้าสู่นาทีที่23 โอกาสจะแจ้งเป็นของเจ้าถิ่น ดาวิเด้ ซานตอน เปิดบอลเข้ามาให้ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ได้โหม่ง อันเดรียส ลินเดการ์ด กระโดดปัดออกหลังไปได้


        นาทีที่38 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ1-0 จากจังหวะยิงฟรีคิกอันสุดสวยของ ฆวน มานูเอล มาต้า


        ก่อนหมดเวลา 2 นาที จังหวะโต้กลับแมนฯยูฯเกือบได้ลูกสอง ชินจิ คางาวะ จ่ายทะลุช่องให้ ชิชาริโต้ หลุดเข้าไปแป ด้วยขวา บอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย 


        ทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก 2 นาที


        จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ตามหลัง แมนฯยูฯ 0-1


        เปิดฉากครึ่งหลังได้เพียง 5 นาที จังหวะพักอกพลาดของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ลากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนเปิดเรียดมาให้ ฆวน มานูเอล มาต้า ล็อกหลอกหนึ่งจังหวะ ก่อนแปเข้าไปง่ายๆ เป็นลูกที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และมีลุ้นแฮตทริกแล้ว แมนฯยูฯบุกมานำนิวคาสเซิ่ล 2-0
 

        สองนาทีต่อมา ชีค ติโอเต้ ได้รับใบเหลือง


        เข้าสู่นาทีที่ 60 แมนฯยูฯเกือบได้เพิ่ม ชินจิ คางาวะ ผ่านบอลจากทางด้านขวาให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"  ได้ตวัดยิงข้ามคานออกไป


        นิวคาสเซิ่ล เปลี่ยนตัวคนแรกถอด ลุค เด ยอง ออก ส่ง อาเต็ม เบน อาร์กฟา ลงมาเล่นแทน


        แมนฯยูฯเปลี่ยนตัวคนที่สองถอด ปาทริซ เอวร่า ออก ส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ลงมาเล่นแทน


        นาทีที่65 แมนฯยูฯหนีไปเป็น 3-0 จากจังหวะเล่นฟรีคิกเร็ว อัดนาน ยานาไซ จ่ายทะลุช่องให้ ชินจิ คางาวะ ก่อนที่คางาวะ จะตบเข้ากลางให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เข้าชาร์จไม่เหลือ แมนฯยูฯ บุกมานำ นิวคาสเซิ่ล 3-0


        ยี่สิบนาทีสุดท้าย แมนฯยูฯเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายถอด มารูยาน เฟลไลนี่ ออก ส่ง หลุยส์ นานี่ ลงมาเล่นแทน


        นิวคาสเซิ่ลได้โอกาสตีไข่แตก จากจังหวะโหม่งบอลพลาดของอันโตนิโอ วาเลนเซีย ปาปิสส์ ซิสเซ่ ได้ยิงเต็มข้อในกรอบเขตโทษ อันเดรียส ลินเดการ์ด บินปัดออกไปได้


        นาทีที่84 นิวคาสเซิ่ลน่าได้ประตูตีไข่แตกสุดๆ จากจังหวะสกัดพลาดของฟิล โจนส์ บอลตกมาที่ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ซัดเหน่งๆ แต่ อันเดรียส ลินเดการ์ด โชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกไปได้


        นิวคาสเซิ่ลเปลี่ยนตัวถอด โยอัน กุฟฟร็อง ออก ส่ง โชล่า อเมโอบี้ ลงมาเล่นแทน


        ทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง 4 นาที


        ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯยูฯมาได้ลูกที่ 4 จากจังหวะต่อบอล ทำชิ่งกันอย่างสุดสวย โดยบอลเริ่มจาก หลุยส์ นานี่ จ่ายต่อให้ อัดนาน ยานาไซ และไหลต่อให้ฆวน มาต้า ก่อนที่ฆวน มาต้า ตอกส้นกลับให้ อัดนาน ยานาไซ แปยัดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม แมนฯยู บุกนำ นิวคาสเซิ่ล 4-0


        หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4

        รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

        นิวคาสเซิ่ล
: ร็อบ เอลเลียต, ดาวิเด้ ซานตอน, ไมค์ วิลเลียมสัน, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, มัสซาดิโอ ไฮดาร่า, เฟอร์นอน อานิต้า, ชีค ติโอเต้,แดน กอสลิง, โยอัน กุฟฟร็อง, ปาปิสส์ ซิสเซ่, ลุค เด ยอง

        สำรอง : จัค เอียนวิค, พอล ดัมเม็ตต์, อาเต็ม เบน อาร์กฟา, โชล่า อเมโอบี้ , สตีเว่น เทย์เลอร์, อดัม อาร์มสตรอง,มาปู ยังก้า-เอ็มบีว่า

        เทรนเนอร์ : อลัน พาร์ดิว

        แมนฯ ยูไนเต็ด :  อันเดรียส ลินเดการ์ด, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, ปาทริซ เอวร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ฆวน มานูเอล มาต้า, ชินจิ คางาวะ, แอชลี่ย์ ยัง, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"

        สำรอง : ดาบิด เด เคอา,เนมานย่า วิดิช, เจมส์ วิลสัน, หลุยส์ นานี่,  อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, อัดนาน ยานาไซ, ทอม เคลฟเวอรี่

        เทรนเนอร์ : เดวิด มอยส์

        ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าสาก! มอยส์มั่นใจ เวลเบ็ค ทำทุกทีมขวัญผวา
    เดวิด มอยส์ มั่นใจว่า แดนนี เวลเบ็ค คือกองหน้าที่ทำให้คู่แข่งทุกทีมต้องหวาดผวา แต่มักถูกคนมองข้ามในความสามารถไปและได้รับคำวิจารณ์ที่เกินจริง
  • รับจ๊อบ! เฟอร์กี้ เซย์เยสเป็นอาจารย์สอนที่"ฮาร์วาร์ด"
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมเปลี่ยนบทยาทให้กับตัวเองอีกครั้ง เมื่อตอบตกลงที่จะไปเป็นอาจารย์สอนให้กับมหาวิทยาลัย ฮาวาร์ด เป็นที่เรียบร้อย
  • น้าซาร์หวิดเหวออวยพรครูลคลีนชีตไม่รู้ฉะผี
    เรื่องราวบนโลกโซเชียลออนไลน์มักมีเหตุการณ์ให้แฟนบอลได้อมยิ้มกันอยู่เสมอ เห็นได้จากเหตุการณ์ล่าสุด ที่แม้แต่การอวยพรวันเกิดผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ ทิม ครูล นายทวารรุ่นน้องร่วมชาติก็มีเรื่องให้ได้ยิ้มกัน
  • ผีประกาศอุ่นแข้งชุดขาวช่วงปรีซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตรียมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบ เรอัล มาดริด บนดินแดนลุงแซม ช่วงต้นเดือนส.ค.นี้ โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.การตลาด "ผีแดง" เชื่อนี่จะเป็นการเตรียมทีมที่ดีเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »