ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปอย ตรีชฎา สวยสะพรั่ง! เฉิดฉายพรมแดงฮ่องกง

ปอย ตรีชฎา สวยสะพรั่ง! เฉิดฉายพรมแดงฮ่องกง

Posted 14/04/2014 by Sanook

ปอย ตรีชฎา ดาราสาวไทยที่ไปสร้างความฮือฮาให้วงการภาพยนตร์ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ได้มีโอกาสเดินเฉิดฉายร่วมงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่เทียบเท่ารางวัลออสการ์ของวงการบันเทิงฮ่องกง ใน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 33 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น สาวปอย ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีแดงงดงามจากแบรนด์ดัง Ralph Lauren เรียกเสียงกรี๊ดกราดจากกลุ่มแฟนคลับที่ตามติดขอบพรมแดง อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเช่นเดียว ทั้งนี้ สาวปอย ยังได้ร่วมกระทบไหล่คนดัง ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง หรือ จางซิยี่ และร่วมแสดงความยินดีให้ นิค ชุง จางเจียฮุย เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The White Strom ที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Unbeatable

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลัง''ปอย'' ร้อยแรงม้าอวดสื่อฯจ่อข้ามฟ้าถ่ายหนังจีน 2 เรื่องควบ
    สวยและฮอตจริง ไรจริง "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่เมื่อวานนี้( 26 มีนาคม2557) พอเจ้าตัวเจอสื่อฯก็เม้าท์มอยว่าจ่อบินไปถ่ายหนังที่ฮ่องกง-จีน 2เรื่อง พอผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวชวนสะดุ้งมีข่าวถูกแฟนคลับแดนมังกรคุกคาม เจ้าตัวรีบบอกปัดว่าไม่จริง..,และเมินหาบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวมาคอยดูแลอีกด้วย
  • รวมดาวเด่น โกอินเตอร์ ต้องเซ็กซี่เท่านั้น ถึงจะดัง
    เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของดาราไทยในยุคนี้ ที่สามารถโด่งดังข้ามประเทศด้วยความสามารถของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการแสดง การร้อง การเต้น และเรื่องของภาษา แม้ว่าหลายๆ คนต้องยอมเลือกที่จะทำในสิ่งที่ขัดต่อวัฒนธรรมไทยอย่างคำว่า เซ็กซี่-โป๊-เปลือย ที่ส่วนใหญ่ถ้าดาราคนไหนได้โกอินเตอร์แล้ว ก็จะหลีกหนีไม่พ้นเรื่องของความเซ็กซี่ โดยเฉพาะดาราผู้หญิงบางคนที่ต้องยอมขายเรือนร่างให้กับชิ้นงาน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงติดลบ แต่หลายคนก็ไม่แคร์ และมองว่ามันคือเรื่องของการทำงาน คืองานศิลปะ ที่ดาราระดับฮอลลีวูดเขาก็ทำกันทั้งนั้น
  • ''ปอย''โช๊ะ!!แฟนคลับโคเรียไม่ได้แอ้มติ่งหร๊อก..กก
    ตั้งแต่อัพสเตตัส"โสด" สาวนะฮ่ะ "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ก็มีข่าวว่าหนุ่มไทย หนุ่มเทศจ้องจะขายขนมจีบตาเป็นมัน วันก่อนก็มีข่าวอาตี๋แดนมังกรกรูกันมาเจ๊าะแจ๊ะ จิ๊จ๊ะ ก่อนหน้านี้นิดเดียวก็มีข่าวหนุ่มโคเรียปลื้ม อยากคบหาเป็นแฟน
  • ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”
    ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้” หรือเปล่า บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่นเอง หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย ตรีชฏา มาลยาภรณ์” นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »