ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!เคดิร่าคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

ชุดขาวเฮ!เคดิร่าคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

Posted 15/04/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด เผย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เยอรมัน กลับมาเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วเมื่อวันจันทร์ หลังเอ็นหัวเข่าฉีกขาดจนลงสนามไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน แต่คงต้องใช้ระยะเวลาอีกสักระยะในการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง
 
ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน สามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ ได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ภายหลังได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด ลงสนามไม่ได้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน
 
ตามแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ "ราชันชุดขาว" ระบุว่า "ข่าวใหญ่ของวันก็คือการกลับมาซ้อมกับทีมได้อีกครั้งของ เคดิร่า ภายหลังเขาได้รับบาดเจ็บ (มันคือ) การฝึกซ้อมในส่วนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ มีนักเตะ 9 คนอยู่ในสนาม ซึ่งนั่นรวมไปถึง มาร์เซโล่ และ เซร์คิโอ รามอส ที่แต่ละคนลงซ้อมเป็นการส่วนตัว"
 
อย่างไรก็ดี อันเชล็อตติ  ก็คาดว่าจะได้ รามอส คืนสู่ทัพอีกครั้ง พร้อมลงเล่นได้ในเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ ที่มีโปรแกรมพบกับ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ ส่วนในรายของ มาร์เซโล่ ยังคงไม่แน่ เช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกส ที่พลาดการซ้อมเมื่อวันจันทร์ กับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »