ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องคู่จิ้น หมาก-คิม ควงสวีทเกาหลี

ส่องคู่จิ้น หมาก-คิม ควงสวีทเกาหลี

Posted 16/04/2014 by Gossip Star

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่สวีทกันเสียยิ่งกว่าคู่รักซะอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่หมู่นี้ดูจะออกตัวแร๊งส์! โชว์ความหวานเกินเพื่อนอยู่บ่อยๆ อย่างทริปล่าสุดที่ลากองถ่ายละคร ควงกันไปพักร้อนไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พากันเที่ยว ชิม ช้อปอย่างจุใจ แม้จะไม่ได้ไปแบบสวีทสองต่อสอง เพราะมีทั้งผู้จัดการส่วนตัว คนดูแล และเดอะแก๊งอีกหลายคน แต่ก็มีโมเม้นท์หวานๆ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กันแล้วล่ะจ้าาา!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก-คิม อวดหวานถี่ ชวนจิ้นทะลุจอ
    ขนาดตอนฝ่ายหญิงมีเจ้าของอยู่ยังจิ้นกันสนั่นจอ ล่าสุดอยู่ในสถานะโสดด้วยกันทั้งคู่งานนี้ไม่ได้จิ้นนอกจอให้มันรู้กันไป อัพเดทความหวานคู่ของนางเอก คิมเบอร์ลี่ กับหนุ่ม หมาก ปริญ ช่วงนี้ดูจะน่ารักกุ๊กกิ๊กเป็นพิเศษ แถมฝ่ายหญิงเองมีโพสต์ข้อความใน IG "เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน... หรอค่ะ?" อย่างนี้ก็เนื้อคู่สิจ๊ะ อิอิ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทั้งคู่กำลังจะมีงานละคร แอบรักออนไลน์ ออนแอร์ให้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วยหรือเปล่า แต่เชื่อเถอะแฟนละครได้จิกหมอนกันจนขาดแน่นอน...
  • เอมมี่ ซัดกลับ คิมเบอร์ลี่ งัดหลักฐานโชว์พูดยี้ใส่!!
    คิมเบอร์ลี่ ออกสื่อโต้ไม่เคยพูดยี้ใส่ "เอมมี่" ล่าสุดเจ้าตัวงัดหลักฐานโชว์ไม่ได้พูดพล่อยถูกนางเอกยี้ใส่จริง!!
  • คิมเบอร์ลี่ ปัดยี้ เอมมี่ ไม่ปลื้มแอบกิน เกรท
    นางเอกวิก 3 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ออกมาปัด ยี้! ใส่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม หลังอีกฝ่ายเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกร่วมช่อง เกรท วรินทร บอกไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ แจงเป็นการเข้าใจผิด ไม่ออกความเห็น เอมมี่ เกาะกระแสไหม และไม่ขอเคลียร์เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด งงเป็นข่าว...
  • โดนัท เผยสัมพันธ์ อนันดา คืบ เมินข่าวจิ้น คิม
    สาวโดนัท มนัสนันท์ เผยสัมพันธ์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม คืบ เมินมีข่าวจิ้นกับ คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ จ่อควงสวีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »