ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัลบั้มเพลงเจอโรคเลื่อน!! ''แอน''เบรคปล่อยของเมืองโรตี..คืนสู่เหย้า

อัลบั้มเพลงเจอโรคเลื่อน!! ''แอน''เบรคปล่อยของเมืองโรตี..คืนสู่เหย้า

Posted 17/04/2014 by siamdara

หลังไปอยู่ที่อินเดียกว่า 2 ปี เพื่อสานฝันให้ศิลปะวัฒนะธรรมไทยได้ออกสู่สายตาชาวโลก แต่ช่วงนี้ที่อินเดียมีการเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นการเลือกตั้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ต้องแผนเลื่อนปล่อยงานเพลงอัลบั้ม Superstar ต้องเลื่อนออกไประยะหนึ่ง โดย ซุป’ตาร์อินเตอร์ ”แอน มิตรชัย” ยืนยันว่าแค่เลื่อนไม่ล้ม ตนจึงขอใช้โอกาสนี้กลับมาอยู่ที่เมืองไทยกับครอบครัวให้หายคิดถึง


“ช่วงนี้ที่อินเดียมีการเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นเลือกตั้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพราะเฉพาะผู้มีสิทธ์ออกเสียงก็ราว 814 ล้านคน ต้องใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะเลือกตั้งเสร็จ  เริ่มไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา กว่าจะเรียบร้อยก็ 12 พฤษภาคม ซึ่งการเลือกตั้งถือเป็นเรื่องใหญ่ของที่นั่น ทำให้กลบกระแสทุกเรื่องได้เลยค่ะ งานเพลงอัลบั้ม Superstar ที่แอนเคยบอกว่าจะได้ฟังกันต้นเดือนนี้ จึงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะที่นั่นเป็นตลาดใหญ่มาก ทางแอนและทีมงานเห็นว่าไม่เหมาะกับการที่จะปล่อยงานออกมาในช่วงนี้ ประมาณปลายพฤษภาคมก็จะได้ฟังกันจริง ๆ ค่ะ"

 

พร้อมกันนี้ "แอน มิตรชัย "ยังเผยด้วยว่า แฟนๆ ชาวไทยมีสิทธิ์ที่จะได้ดูผลงานหนังอินเดียที่เธอไปแสดง เพราะผู้สร้างมีแผนที่จะนำเข้ามาฉายในบ้านเรา

 

"ส่วนกระแสเรียกร้องจากแฟน ๆ ของแอนที่เมืองไทยอยากชมงานหนัง Bollywood เรื่อง Ishk Actually ที่แอนไปเล่น และฉายที่อินเดียไปเมื่อปลายตุลาคม ปีที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังมีแผนจะเอาหนังเข้ามาฉายในเมืองไทย เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันค่ะ ช่วงนี้ทีมงานของแอนทั้งที่อินเดียและที่เมืองไทยกำลังเตรียมงานกันอยู่ ทำให้แอนได้มีเวลาช่วงว่างสั้น ๆ พักผ่อนบ้าง เลยตั้งใจว่าจะกลับมาอยู่บ้านที่เมืองไทยซักพักหนึ่ง จะได้มีโอกาสอยู่กับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนคนอื่นบ้าง เพราะที่ผ่านมากว่า 2 ปีก็แทบไม่เคยเจอหน้ากันแบบครบคนเลยค่ะ และช่วงที่อยู่เมืองไทยคงพาคุณแม่เดินสายทำบุญไหว้พระตามที่คุณแม่อยากไปค่ะ" แอน มิตรชัยกล่าว

 

ว้าว .. เร็วๆนี้ หนุ่มไทยอาจได้ซี๊ดซ๊าดกันบ้าง ไรบ้างล่ะ คอยดู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล ไอริณ แทคทีม โกโก้ แฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก
    "เปิ้ล ไอริณ" ควง "โกโก้ อารยะ" รุมแฉยับ "ดีเจแมน" กรณีพฤติกรรมหน้าหม้อ ด้านศึก "ใบเตย อาร์สยาม" เตรียมจัดหนัก หากไม่ขอโทษก็ต้องนอนคุก!!
  • เนย ขู่แจ้งความ โรคจิตตามเฝ้าถึงบ้าน
    หลังจากใจดีมาหลายครั้ง แต่ดูเหมือนครั้งนี้นักร้องสาว เนย เนโกะจัมพ์ จะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ หนุ่มโรคจิต คนเดิมที่ไม่เลิกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวจนเกิดความรำคาญอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยบุกถึงบ้านและยืนกดออดนานรวม 20 กว่านาที และล่าสุดก็ตามตื๊อเฝ้าถึงบ้านของเธออีกรอบ เล่นเอา สาวเนย โมโหจัดจนลมออกหู ขู่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หากชายดังกล่าวยังไม่หยุดทำพฤติกรรมแบบนี้อีก..
  • ใบเตย ยื่นคำขาด! ห้ามฝากร้าน ขอพื้นที่คุยกับแฟนคลับ
    "การฝากร้าน" ในอินสตาแกรมดารา กลายเป็นพื้นที่โฆษณาที่แสนง่าย แต่ทำให้คอมเมนท์ภาพของดาราแทบไม่มีใครแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพถ่ายเลย จนหลายคนอดรนทนไม่ไหว ประกาศห้ามฝากร้านอย่างจริงจัง
  • สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า
    ดูจากอินสตาแกรมที่ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายละคร ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" แต่จู่ๆเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำงานของทีมงานกองถ่ายละครเรื่อง "สะใภ้หัวแดง" ของค่าย "ดีด้า" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 ว่าทำงานไม่เป็นระบบ นัดกองเช้าแต่ได้ถ่ายตอนบ่าย สาวปูเผยว่าเสียค่าน้ำมันขับรถไปถ่ายละครกว่า 1.6 แสน ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายทำมานานถึง 7 เดือนเต็ม และก็ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ จนกระทั่งละครใกล้ออกอากาศ ก็มีการรื้อให้ถ่ายทำใหม่อีกกว่า 400 ฉาก เจ้าตัวบอกทำงานในวงการบันเทิงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »