ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอเดียบรรเจิด!ศิลปินนำชื่อแข้งผีเขียนรูปป๋า

ไอเดียบรรเจิด!ศิลปินนำชื่อแข้งผีเขียนรูปป๋า

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

ไอเดียเก๋สุดๆ! แอนเนมารี ไรท์ ศิลปินสาวชาวเมืองผู้ดี นำชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1986-2013 มาเขียนเป็นภาพเหมือนของตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หลังได้แรงบันดาลใจจากการที่ครอบครัวเป็นกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ตัวยง

แอนเนมารี ไรท์ ศิลปินสาวชาวอังกฤษ สร้างความฮือฮา ด้วยการนำชื่อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสร้างสรรค์วาดภาพเหมือนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ตัวเองเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

ไรท์ วัย 34 ปี นำชื่อนักเตะ "ปีศาจแดง" ทุกคนที่เคยเล่นให้สโมสรระหว่างเดือนพฤศจิกายน ปี 1986 จนถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ "เฟอร์กี้" ทำหน้าที่กุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดระยะเวลา 27 ปี มาเขียนเรียงร้อยจนออกมาเป็นภาพของอดีตกุนซือชาวสกอตต์ ได้อย่างน่าทึ่ง

ศิลปินสาวมากฝีมือ เผยผ่าน "เมโทร" หนังสือพิมพ์รายวันในเมืองผู้ดีว่า "ฉันได้แรงบันดาลใจสำหรับงานชิ้นนี้ เนื่องจากพ่อของฉันเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นฉันจึงเติบโตมากับ เร้ด เดวิลส์ งานชิ้นนี้ใช้เวลา 3 สัปดาห์ และมันก็มาจากลายมือของฉันทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!มาร์ติเนซสนย้ายร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ลุ้น เพราะล่าสุดมีข่าว แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกเนื้อหอม ปอร์โต้ มีความสนใจที่จะย้ายมาร่วมก๊วนด้วย ถึงแม้กำลังถูกเล็งเป้าจาก โรม่า เช่นกันก็ตาม
  • ผีเฮได้รูน-ฟูฟิตพร้อมเยือนถิ่นเก่าบู๊ทอฟฟี่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ที่รักษาอาการนิ้วเท้าเดี้ยง และฝืนเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จ่อฟิตทันเวลาช่วยทีมลุ้นบุกไปดับฝันทีมเก่า เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นอันดับสี่ ในเกมลีกที่ กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์นี้
  • เผื่อ..พลาด! ชิรูด์วอนมอยส์ช่วยสั่งสอนท็อฟฟีด้วย
    ไม่รู้ว่าฝากผิดคนรึเปล่าสำหรับกองหน้าชาวเฟรนช์ที่ส่งสารไปยังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อบอกเดวิด มอยส์ให้เอาชนะต้นสังกัดเก่าของเขาให้เพื่อให้โอกาสในท็อปโฟร์สำหรับพวกเขาเปิดกว้างขึ้นอีก
  • ปูด!ชิชาริโต้เล็งชิ่งผีซัมเมอร์นี้
    งานนี้ แอต. มาดริด มีลุ้น เพราะล่าสุด ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเบื่อบทบาทตัวสำรองในทัพ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »