ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอมี่ กลิ่นประทุม" เมื่อความหวานและความเร่าร้อน โคจรมาพบกัน

"เอมี่ กลิ่นประทุม" เมื่อความหวานและความเร่าร้อน โคจรมาพบกัน

Posted 19/04/2014 by

ครั้งแรกบนปก FHM ของ เอมี่ กลิ่นประทุม นางเอกสาวหน้าหวาน ที่แม้บางครั้งอาจจะดูโก๊ะไปหน่อย มึนไปนิด แต่ตลอดเวลาที่เราได้พูดคุยใกล้ชิด เราพบว่าเธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์น่าค้นหาอย่างยิ่ง

 

ยินดีต้อนรับสู่อ้อมอกของ FHM… คอนเซปต์วันนี้เป็นยังไงบ้าง?
วันนี้เรายกกองมาถ่ายในโรงงานเหล็ก ที่สระบุรี เซตนี้จะเป็นแนวเซ็กซี่ที่ออกไปในทางดิบๆ หน่อย เสื้อผ้าอาจจะไม่ได้โชว์ผิวพรรณมากนัก แต่ใช้การโพสต์ท่าเข้าช่วยเพื่อสะท้อนความเซ็กซี่ และพอได้เห็นรูปก็รู้สึกแฮปปี้ค่ะ

 

มองจากภายนอกเราว่าคุณดูเป็นคนเรียบร้อย แล้วตัวจริงคุณเป็นยังไง?
ตัวจริงไม่ค่อยเรียบร้อยซักเท่าไหร่หรอกนะคะ ออกจะเป็นคนโก๊ะๆ ซะมากกว่า ซึ่งมันก็แล้วแต่ว่าจะอยู่กับใคร ถ้าอยู่กับคนที่สนิทๆ ก็จะเป็นคนพูดมากเลยทีเดียว

 

คุณเป็นสาวไฮเปอร์หรือสาวหวาน?
มีทั้ง 2 อารมณ์นะคะ แต่โดยส่วนใหญ่เอมี่จะเป็นคนไฮเปอร์ ไม่ชอบอยู่เฉยๆ เพราะไม่งั้นจะฟุ้งซ่าน (หัวเราะ) อยู่บ้านไม่ได้ ต้องหาเรื่องออกไปทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา

 

มีมุมลุยๆ บ้างมั้ย?
มุมพวกนี้จะเห็นชัดมากเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ เอมี่จะชอบให้ไปเจอเอาดาบหน้า คือไปลุยๆ มั่วๆ เอา แบบนั้นมันสนุกดี ถ้าเราไปวางแผนจัดการทุกอย่างไปซะหมดมันก็จะไม่สนุก

 

ขี้หงุดหงิดมั้ย?
เอมี่เป็นคนขี้หงุดหงิด สมัยเด็กๆ ค่อนข้างจะอารมณ์ร้อนอยู่เหมือนกัน แต่พอโตขึ้นเรื่องใจร้อนก็จะลดลงตามไปด้วย เมื่อก่อนถ้าขับรถแล้วเจอรถติดนี่จะหงุดหงิดมาก แต่เดี๋ยวนี้ก็จะเฉยๆ เริ่มปลงชีวิตมากขึ้น (หัวเราะ)

 

หงุดหงิดแล้วทำไงถึงจะหาย?
มันเป็นแป๊บเดียวเดี๋ยวก็หายไปเอง ขอแค่ได้บ่นออกมาก็หายแล้ว คือต้องมีใครสักคนที่มานั่งฟังเราบ่น... ถือว่าซวยไปก็แล้วกัน (หัวเราะ)

 

คุณเป็นคนกินง่ายนอนง่ายเหมือนดาราคนอื่นมั้ย?
จริงๆ แล้วก็กินง่ายนะคะ เพราะปกติก็ชอบกินอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว แต่เรื่องนอนนี่จะไม่ค่อยง่ายซักเท่าไหร่ เป็นคนหลับยากมาก ดังนั้นเวลาไปไหนมาไหนก็จะต้องมีหมอนของตัวเองพกไปด้วยตลอด

 

คุณเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่เลย
ไม่เลยค่ะ อาจจะด้วยนิสัยเราด้วยมั้ง เวลาเขาให้ทำท่าเซ็กซี่เราก็จะเขิน แต่ส่วนใหญ่ที่ถ่ายมาจะเป็นแนวใสๆ น่ารักๆ หัวเราะๆ ซึ่งนั่นมันเป็นสไตล์ของเรา แต่บางครั้งเราก็อยากทำอะไรแปลกๆ บ้าง แต่พอทำแล้วก็ได้รู้ว่า มันไม่ได้ง่ายเลยสำหรับการทำหน้านิ่งๆ ให้มันดูเซ็กซี่ (หัวเราะ)

 

แล้วถ้าจะให้เซ็กซี่มันต้องทำยังไง?
เวลาถ่ายแบบ บางทีมันต้องอยู่ที่ตาด้วย หน้ามันอาจจะนิ่งๆ แต่ดวงตามันต้องน่ามอง น่าหลงใหล

 

แล้วผู้ชายล่ะ เซ็กซี่ตรงไหน?
เอมี่เป็นคนชอบตา กับมาดของผู้ชาย มันทำให้เขามีเสน่ห์ได้ บางทีเขาอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้หล่อหรือดูดีมาก เวลาได้คุยแล้วจะรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ มีมาดเท่ๆ

 

เวลาจะมองผู้ชาย คุณชอบมองอะไร?
ดูบุคลิกมั้ง บางคนหน้าตาหล่อมาก แต่ถ้าบุคลิกไม่ดีก็จะไม่รู้สึกว่าเขาหล่อ แต่บางคนแค่เห็นบุคลิกเขาก็ดูดีแล้ว ไม่ว่าจะนั่ง เดิน ยืน ก็ดูดีได้ รู้สึกว่าเขามีอะไรที่ดึงดูด... มันอาจจะต้องมีหลายๆ อย่างรวมกัน ไม่ใช่แค่มองปราดเดียวก็จะรู้สึกว่าชอบเลยทันที

 

คำถามต่อไปนี้เราจะให้คุณเลือก 1 อย่าง ... เพลงช้า หรือเพลงเร็ว?
เพลงช้าค่ะ เอมี่ชอบเพลงช้า ชอบเพลงเนิบๆ เป็นคนอินกับเพลง เวลาขับรถแล้วจะช่วยทำให้ใจเย็นลงด้วย

 

ต่างหู กับรองเท้า?
รองเท้าค่ะ เอมี่เป็นคนบ้ารองเท้ามาก ซื้อมาไว้ที่บ้านเยอะมาก บางทีชอบรองเท้าแบบเดียวก็แต่ก็ซื้อมาทีละหลายๆ สี

 

รถโบราณ กับซูเปอร์คาร์?
ชอบรถโบราณค่ะ รู้สึกว่ามันมีเสน่ห์ ดูเท่ดี รถซูเปอร์คาร์จะไม่ค่อยชอบ ดูแล้วปวดหัวเกินไป

 

ผู้ชายหล่อ กับผู้ชายอารมณืดี?
ชอบผู้ชายอารมณ์ดี อยู่ใกล้แล้วทำให้เราอารมณ์ดีตามไปด้วย บางทีคนหล่อก็น่าเบื่อนะ แต่ถ้าเป็นคนอารมณ์ดีก็จะมีเสน่ห์ไปในตัว

 

ผู้ชายเซ็กซ์จัด กับผู้ชายเซ็กซ์เสื่อม?
ไม่มีตรงกลางเหรอ (หัวเราะอายๆ) เซ็กซ์เสื่อมมั้ง คือมันจะได้รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันน่ะ ไม่ชอบอะไรที่มันจัดจ้านเกิน เยอะเกินไปก็ไม่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูชัดๆ! เอมี่ ซี สุดเห่อ เผยภาพการ์ดงานแต่งสวยหวาน
    เป็นว่าที่บ่าวสาวอีกคู่ ทีคอยอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ได้ทราบกันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักหวาน ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยล่าสุดสาวเอมี่ได้เผยภาพการ์ดงานแต่ง ซี เอมี่ พร้อมซองสวยหรู ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยการ์ดแต่งงานดังกล่าว มีตัวอักษรเขียนว่า AmyC 28 JUNE 2014 ซึ่งเป็นกำหนดพิธีฉลองวิวาห์ของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน โดยบนการ์ดเป็นภาพ หนุ่มซี จุ๊บหน้าผากว่าที่เจ้าสาว ในชุดแต่งงานสุดหวาน
  • ได้ที''ซี''โม้ฟิน''เป้าตุง''!! ของจริงครับทั่น!!
    ทำเอาฮือฮาแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว เมื่อว่าที่เจ้าบ่าว "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ควงว่าที่เจ้าสาว"เอมี่"กลิ่นประทุม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันรับวาเลนไทน์ ซึ่งผลงานออกมาสุดอลัง ตุง ตุ๊ง ตุง เจ้าตัวปลื้มมากกับฟีดแบค และเรื่องที่คนโฟกัสเป้า"ซี"ไม่ซีเรียสแถมยังโวว่าของจริง.. ส่วนฤกษ์แต่งรอแถลงเดือนหน้า แต่แง้มให้ฟังว่าจัดในธีมงานสวนธรรมชาติ
  • หวานฉ่ำ! ซี ควง เอมี่ ซ้อมฮันนีมูน ณ นิวยอร์ก
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปีหน้า..คู่นี้แต่งแน่! ซี ศิวัฒน์ ที่ควงแขนแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดื่มด่ำ ณ มหานครนิวยอร์ก หวานฉ่ำไกลถึงสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ว่าทริปส์ครั้งนี้เป็นการซ้อมฮันนีมูนไปในด้วยหรือเปล่า แต่ขอแอบกระซิบบอกเลยว่า การมาทริปส์นิวยอร์กครั้งนี้ของคู่นี้...ไม่ธรรมดา ติดตามความเซอร์ไพร์สของคู่นี้กันได้ แต่เวลานี้ก็ชมภาพหวานส่งตรงจากเมืองในฝันไปพลางๆ ก่อน เพียงแค่นี้ต่อมอิจฉาตาร้อนก็ทำงานขึ้นม...
  • ซี ศิวัฒน์ ขอแต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม
    เป็นคู่รักที่น่ารักและคบหากันมากว่า 8 ปี สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ล่าสุดมีภาพประทับใจการขอแต่งงานของ ซี ที่เพื่อน ๆ ได้บันทึกไว้ในวันนี้ (6 ก.ค.) คาดว่าเป็นการเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับสาวเอมี่ โดยใน instagram ของเพื่อนสนิทอย่าง เอมมี่ มรกต ได้โพสต์เป็นคลิปขณะที่ หนุ่มซี กำลังคุกเข่าขอ เอมี่ แต่งงาน พร้อมกับบรรยายข้อความว่า will you marry me? Amy...Yehh นอกจากนี้น้องสนิทอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดี รวมถึงเพื่อน ๆ คนอืน ๆ อาทิ เอ๋ พรทิพย์,ลิเดีย ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »