ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » น่าดู ! ตัวอย่างสุดท้าย X-Men : Days of Future Past

น่าดู ! ตัวอย่างสุดท้าย X-Men : Days of Future Past

Posted 19/04/2014 by kapook

 

อดใจรอกันอีกนิดเดียวสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย X-Men : Days of Future Past หรือในชื่อไทยว่า X-เม็น : สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคม นี้ โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกันแล้ว..

โดย X-Men : Days of the Future Past จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค X-Men ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก X-Men : First Class ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

X-Men : Days of Future Past นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบท มิสทีก, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์ รับบท แม็กนีโต ในอดีต, อีแวน ปีเตอร์ส รับบท ควิกซิลเวอร์, ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ รับบท คิตตี้ ไพร์ด, ฮิวจ์ แจ็คแมน รับบท วูล์ฟเวอรีน, นิโคลัส ฮอลท์ รับบท บีสต์, เจมส์ แม็คอวอย รับบท ชาร์ลส์ ซาเวียร์, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน รับบท แม็กนีโต, ฮัลลี่ เบอร์รี่ รับบท สตอร์ม, แพทริค สจ๊วต รับบท ศาสตราจารย์เอ็กซ์, ชอว์น แอชมอร์ รับบท ไอซ์แมน, ลูคัส ทิล รับบท ฮาว็อค, แดเนียล คัดมอร์ รับบท โคลอสซัส, บูบู สจ๊วต รับบท วอร์พาธ และ โอมาร์ ซาย รับบท บิชอพ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัว ขบวนรถไฟสายX-เม็น
    เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่กับการเปิดตัวรถไฟขบวน X-Men ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งทาง Virgin Trains ได้ติดสติกเกอร์คาแร็คเตอร์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์เรื่อง ไปทั้งขบวนรถไฟ ซึ่งในงานก็ได้สองพระเอกสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย มาร่วมงานนี้ด้วย โดยมีทั้งสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • Pacific Rim 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา
    กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติในวงการฮอลลีวูดไปเสียแล้ว สำหรับการสร้างภาคต่อจากหนังที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ และหนึ่งในโปรเจคท์เหล่านั้นคือแผนการสานต่อตำนานการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์กับสัตว์ประหลาดจากเรื่อง Pacific Rim ที่โกยรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 411 ล้านเหรียญสหรัฐ
  • นักรบสาวควงสองหนุ่มกล้ามโต โปรโมท 300: Rise of an Empire
    เข้าฉายกันไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้ทางทีมโปรโมทภาพยนตร์ได้นักรบสาวสวยพร้อมสองนักรบหนุ่มกล้ามโต บุกตลาดนัดสวนจตุจกัร ตลาดละลายทรัพย์ โปรโมทภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร เรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับจากผู้ที่ช้อปปิ้งกันเป็นอย่างดี ทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมจากหนังและห้อมล้อมเข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างคับคั่ง
  • สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น เอเลี่ยน ในตย.และใบปิดสุดหลอน Under the Skin
    จัดได้ว่าเป็นหนังที่หลอนตั้งแต่ตัวอย่าง และ ใบปิดกันแล้ว สำหรับหนังใหม่ของผกก.ที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง โจนาธาน แกลเซอร์ จาก Birth อย่าง Under the Skin หนังที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ ไมเคิล เฟเบอร์ นำแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่หลังจากปล่อยทีเซอร์กันไปแล้ว มาถึงตย.ฉบับเต็มตัวแรก ที่ยังไม่เผยอะไรมากมายเกี่ยวกับตัวเรื่อง จะมีก็แต่การตัดต่อที่หลอกหลอนคนดู พร้อมเผยถึงความน่ากลัวของ สการ์เล็ตต์ เช่นเดียวกับ ใบปิด ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »