ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก ปริญ หวิดงานเข้า! มือดีปล่อยภาพมั่ว อ้างนัวเนียสาว

หมาก ปริญ หวิดงานเข้า! มือดีปล่อยภาพมั่ว อ้างนัวเนียสาว

Posted 19/04/2014 by Sanook

อยู่ดีก็เกือบจะงานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอก "หมาก ปริญ" ซึ่งถูกมือดีปล่อยภาพหลุดนัวเนียสาวออกมา โดยเป็นภาพเบลอพร้อมข้อความที่ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นหนุ่มหมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีคนไปค้นหาข้อมูลมาจนเจอ พบว่าภาพ(เบลอๆ)ดังกล่าว ถูกแคปมาจากคลิปเมื่อปี 2555 ของดาราหนุ่มร่วมช่อง กานต์ กณิณ และ แพม ปานพิมพ์ โดยเป็นภาพยนตร์โฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)

 

งานนี้ คุณแพร ผู้จัดการส่วนตัวของ "หมาก ปริญ" ก็รีบโพสต์ข้อความชี้แจงถึงความจริง หวั่นคนเข้าใจผิด ทำเอาแฟนคลับหลายคนโล่งไปตามๆ กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องคู่จิ้น หมาก-คิม ควงสวีทเกาหลี
    เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่สวีทกันเสียยิ่งกว่าคู่รักซะอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่หมู่นี้ดูจะออกตัวแร๊งส์! โชว์ความหวานเกินเพื่อนอยู่บ่อยๆ อย่างทริปล่าสุดที่ลากองถ่ายละคร ควงกันไปพักร้อนไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พากันเที่ยว ชิม ช้อปอย่างจุใจ แม้จะไม่ได้ไปแบบสวีทสองต่อสอง เพราะมีทั้งผู้จัดการส่วนตัว คนดูแล และเดอะแก๊งอีกหลายคน แต่ก็มีโมเม้นท์หวานๆ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กันแล้วล่ะจ้าาา!!
  • หมาก-คิม อวดหวานถี่ ชวนจิ้นทะลุจอ
    ขนาดตอนฝ่ายหญิงมีเจ้าของอยู่ยังจิ้นกันสนั่นจอ ล่าสุดอยู่ในสถานะโสดด้วยกันทั้งคู่งานนี้ไม่ได้จิ้นนอกจอให้มันรู้กันไป อัพเดทความหวานคู่ของนางเอก คิมเบอร์ลี่ กับหนุ่ม หมาก ปริญ ช่วงนี้ดูจะน่ารักกุ๊กกิ๊กเป็นพิเศษ แถมฝ่ายหญิงเองมีโพสต์ข้อความใน IG "เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน... หรอค่ะ?" อย่างนี้ก็เนื้อคู่สิจ๊ะ อิอิ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทั้งคู่กำลังจะมีงานละคร แอบรักออนไลน์ ออนแอร์ให้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วยหรือเปล่า แต่เชื่อเถอะแฟนละครได้จิกหมอนกันจนขาดแน่นอน...
  • หมาก ปริญ เบิร์ธเดย์ คิมเบอร์ลี่ เรียบง่ายแต่มีความหมาย
    หมาก ปริญ แฮปปี้เบิร์ธเดยสาวคู่จิ้น คิมเบอร์ลี่ ข้อความเรียบง่ายแต่มีความหมาย
  • “หมาก ปริญ“ ป่วยหนัก ลือ! เป็นโรคร้าย
    ตามที่มีข่าวลือว่า หมาก ปริญ ป่วยหนักด้วยโรคร้าย ว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ล่าสุดเมื่อเวลา 12.10น. แพทย์โรงพยาบาลศิริราชพยาบาล แจ้งว่า พระเอกดังช่อง 3 หมาก ปริญ สุภารัตน์ เข้ามารักษาตัวที่ศิริราชจริง โดยมีอาการ ปอดอักเสบ ติดเชื้อมีเลือดปน อาการตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องรอผลตรวจการติดเชื้อ 7 วัน และต้องพักงาน 3 อาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »