ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลิกสนซะ!ปธ.นาโปลีเตือนสิงห์,ผีฮัมซิคไม่ได้มีไว้ขาย

เลิกสนซะ!ปธ.นาโปลีเตือนสิงห์,ผีฮัมซิคไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 21/04/2014 by siamsport

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้เลิกคิดคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ ยันไม่มีความคิดจะขายเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นนักเตะจะเข้ามาขอย้ายทีมด้วยตัวเองเท่านั้น

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีแผนจะขาย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางทีมชาติสโลวาเกีย ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ฮัมซิค เป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญของทัพ "อัซซูร่า" มาตลอด แต่โดน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ลดทอนเวลาลงสนามไปบ้างในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจากอิตาลีในซัมเมอร์นี้ แต่ เด ลอเรนติส ปฏิเสธว่านักเตะของเขายังไม่คิดย้ายทีมแน่นอน

บิ๊กบอส นาโปลี กล่าวกับ ดิ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ว่า "มีแค่นักข่าวที่จับเขาเข้าสู่ตลาดนักเตะ มาเร็ค ต้องเข้ามาบอกผมก่อนถ้าเขาต้องการย้ายทีม แต่ไม่มีนักเตะคนไหนมีความเป็น นาโปลี มากกว่าเขาแล้ว เขากลายเป็นชาวเนเปิ้ลส์ และสำหรับผม เขาไม่ได้มีไว้ขาย แน่นอนว่าถ้าเขาเข้ามาหาผมและขอย้ายทีม เราค่อยคุยกันเรื่องนี้"

ห้องเครื่องวัย 26 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะมีค่าตัวราวๆ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,815 ล้านบาท) และเชื่อว่าเป็นนักเตะที่ทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ชื่นชอบ นอกจากนี้ นาโปลี ยังเพิ่งขาย เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »