ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสะพัด!ยูเว่พร้อมทุ่มซิวอาร์วีพี,นานี่ร่วมก๊วน

ลือสะพัด!ยูเว่พร้อมทุ่มซิวอาร์วีพี,นานี่ร่วมก๊วน

Posted 23/04/2014 by siamsport

สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาลสอย 2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นานี่ ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก

ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมเดินหน้าล่า 2 ดาวดังประจำทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาน เพอร์ซี่ และ นานี่ กลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ "ยูเว่" ขึ้นมาในทันที หลังมีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกไป เพื่อนำเงินค่าตัวมหาศาลที่ได้มาซื้อ 2 สตาร์ทีม "เร้ด เดวิลส์" มาเสริมแกร่ง

ถึงแม้ ป็อกบา จะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป แต่ทีม "ม้าลาย" เชื่อว่าจากการมีหลายทีมชั้นนำให้ความสนใจ อาจจะทำให้พวกเขาได้เม็ดเงินมากพอจะนำมาแปรสภาพ ดึงนักเตะรายอื่นร่วมทีมได้อีกหลายราย โดยล่าสุดก็มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะจ่ายเป็นมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) สำหรับ มิดฟิลด์ วัย 21 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชือดเอง!สื่อแฉป๋านำขบวนขาใหญ่ผีถกปลดมอยส์
    "เดลี่เมล" แฉ เดวิด มอยส์ ชะตาขาดตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ ที่ทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน หลังจากเหล่าขาใหญ่ "ปีศาจแดง" ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ, เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ และ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานสโมสร รวมตัวกันถกเครียดที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์
  • เดอะซันแฉ! วงในเปิดโต๊ะประชุมลับก่อนเด้งมอยส์
    เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษ ยังคงเกาะติดกระแสการปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง
  • จำได้ไหมน้า!กิ๊กส์ลั่นคำผีไม่มีวันล่มจมแบบหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า กุนซือชั่วคราว ที่ทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ มีหวังได้พิสูจน์ผลงานที่เหลืออีก4นัดแบบไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังสื่ออังกฤษ หยิบยกคำพูดในอดีตของเจ้าตัว ว่าไม่มีวันปล่อยให้ทีมล่มจมเหมือนลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นวาทะเด็ดต้อนรับกุนซือขัดตาทัพ
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »