ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานโค้ชเด็กผีเชื่อโรงละครกระหึ่มรับกิ๊กส์

ตำนานโค้ชเด็กผีเชื่อโรงละครกระหึ่มรับกิ๊กส์

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

อีริค แฮร์ริสัน อดีตโค้ชเยาวชนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดผลงานเลื่องชื่อ "คลาส ออฟ 92" บอกคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ เรื่องคุมทีม "ปีศาจแดง" ชั่วคราว และเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เชื่อบรรยากาศในทีมตอนนี้คงมีแต่ความสดใส คึกคึก แถมบอกโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกระหึ่มแน่นอนทันทีที่ "ปีกพ่อมด" โผล่ออกจากอุโมงค์นักเตะ

อีริค แฮร์ริสัน อดีตโค้ชเยาวชนทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของผลงานอมตะนิรันดร์กาล สร้างเด็กชุด "คลาส ออฟ 92" มั่นใจว่าทีมเก่าทำถูกแล้วที่แต่งตั้งให้ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะอาวุโสชาวเวลส์ ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว ไปจนจบฤดูกาล หลังจาก เดวิด มอยส์ โดนปลดออกจากตำแหน่ง วันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าจะทำให้ทีมกลับมามีขวัญกำลังใจที่ดีอีกครั้ง
 
เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกหลังจากทำงานมา 10 เดือน สร้างผลงานชิ้นโบดำเอาไว้มากมาย และมีการแต่งตั้งให้ กิ๊กส์ คุมทีมชั่วคราว โดยมีการดึง นิคกี้ บัตต์ ที่ดูแลทีมเยาวชน และ พอล สโคลส์ มาช่วย ประเดิมเกมกับ นอริช ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ 
 
แฮร์ริสัน อดีตโค้ชเยาวชน ที่ปลุกปั้นนักเตะ "คลาส ออฟ 92" ขึ้นมาเป็นตำนานของทีม กล่าวว่า เขาได้คุยกับ กิ๊กส์ แล้ว "ผมคุยกับ ไรอัน แล้ว และเขาตื่นเต้นมาก เขาจะมี พอล สโคลส์ กับ นิคกี้ บัตต์ คอยช่วย เป็น 3 ทหารเสือ บรรยากาศตอนซ้อม และในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเปลี่ยนไป โดยเฉพาะแฟนบอล รับรองว่ามันจะกระหึ่มกึกก้องทันทีที่ ไรอัน เดินออกจากอุโมงค์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง! ท็อฟฟีประเคน 8 ลป. สู่ขอหนูทอมจากผี
    รายงานล่าสุดจากเมืองผู้ดีเผยว่ายอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์คใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมิดฟิลด์หมายเลข 23 ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยสนนราคาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • มอยส์แถลงเปิดใจ!หลังกลายเป็นอดีตกับผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ได้ฤกษ์เผยใจหมดเปลือก หลังกลายเป็นอดีตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แค่ได้ชื่อเคยเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ถือเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่แล้ว อีกทั้งไม่ลืมขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เชื่อมั่นและมอบโอกาสให้ พร้อมอวยทุกฝ่ายขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต
  • ห้างยาปัดข่าวเล็งดึงมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ
    ใครๆก็ไม่รัก! เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีความคิดในการดึง เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาบัญชาการทีมแต่อย่างใด ชี้หวังได้กุนซือที่
  • เอาหัวเป็นประกัน!รอยบอกฟานกัลคุมผีอยู่หมัด
    ไบรอัน รอย อดีตแข้งดัตช์ หนุน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เหมาะสมที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" อย่างที่สุด ทั้งประสบการณ์ บารมี ดีกรีเพียบ วินัยเข้ม กระหายความสำเร็จ คุมห้องแต่งตัวได้แบบเบ็ดเสร็จ และงานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »