ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์หงส์ฟอร์มฮอตซีซั่นนี้

ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์หงส์ฟอร์มฮอตซีซั่นนี้

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล รับตนกับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ถึงกับเซอร์ไพรส์ที่เห็นต้นสังกัดฟอร์มร้อนแรงขนาดนี้ จนทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปี ชี้หากมองที่ขุมกำลังต้องบอกว่าด้อยกว่าทีมเงินหนาอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ด้วยซ้ำ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าทั้งตน และเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ต่างรู้สึกประหลาดใจกับความมุ่งมั่นและความพยายามของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

"เดอะ เร้ดส์" สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดในเวลานี้ โดยพวกเขาขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีก และต้องการอีกเพียงแค่ 7 แต้มจาก 3 แมตช์ที่เหลืออยู่ก็จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 โดยฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ได้สร้างความตื่นตะลึงกับหลายๆ ฝ่ายพอสมควร เนื่องจากเมื่อซีซั่นที่แล้วกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งจะมาคุมทีมปีแรก นำ ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลในอันดับ 7 เท่านั้น

ซัวเรซ แสดงความเห็นถึงผลงานของทีมว่า "การคว้าแชมป์ลีกเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเคยเชื่อ เพราะเรามีกลุ่มนักเตะชั้นยอด แต่ถ้าคุณมองดูรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด เราไม่ได้มีนักเตะที่ถึงขนาดจะทำให้ทีมขึ้นมาอยู่ในอันดับนี้ได้ ความจริงแล้วเรารู้สึกประหลาดใจว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน"

"เรามีนักเตะฝีเท้าดีซึ่งแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และมันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ หากมองไปที่การลงทุนของ เชลซี, (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ อาร์เซน่อล" อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยเจ้าของหงส์ปลื้มพัฒนาการทีมสุดยอด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล ยัน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร และกลุ่มทุนเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป พอใจกับผลงานความก้าวหน้าของ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมระบุทุกๆ คนต้องการสร้างทีมให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไปในระยะยาว
  • แบโผ! สื่อเผย 7 แข้งเจ๋งเป้าหมายหงส์ซัมเมอร์นี้
    โดนใจเดอะค็อปหรือเปล่า? สื่อดังแดนผู้ดีเผยรายชื่อ 7 แข้งเป้าหมายเสริมแกร่งของหงส์แดงในช่วงหน้าร้อนนี้Daily Mirror สำนักข่าวดังแห่งเกาะอังกฤษเผยรายชื่อ 7 นักเตะเป้าหมายของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังบอร์ดบริหารของสโมสรไฟเขียวเทงบช็อปแข้งใหม่ให้อย่างเต็มที่ หลังบรรลุเป้าหมายผ่านเข้าไปลุยศึกยูซีแอลได้สำเร็จ
  • ลิตตี้เชื่อซัวเรซโชว์ฟอร์มเทพในชปล.
    ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง "หงส์แดง" จะทำผลงานเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ คว้าสิทธิ์ไปร่วมโม่แข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์อุรุกวัยคือเครื่องจักรถล่มประตู และสมควรที่จะได้โชว์ฟอร์มในรายการระดับสุดยอดของทวีป
  • บีร็อดยิ้ม!หงส์ใจป้ำเทงบ60ล.ปอนด์เสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้งบ 60 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนำ "หงส์แดง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และอาจมีเงินมากขึ้นหากขายผู้เล่นบางรายออกไปในช่วงจบซีซั่นนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »