ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงานเข้า!โมนาโกโผล่สนดึงฟานกัลคุมทีม

ผีงานเข้า!โมนาโกโผล่สนดึงฟานกัลคุมทีม

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่ง เมื่อ โมนาโก สนใจที่จะดึงตัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ มาคุมทีมด้วยเช่นกัน หลังส่อแววแยกทางกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเจอกับคู่แข่งสำหรับการดึงตัว หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ก็เล็งดึงกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

มีข่าวลือออกมาอยู่ตลอดสำหรับอนาคตของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โมนาโก ถึงแม้ว่าปัจจุบันนำทีมรั้งอันดับ 2 ในลีก เอิง ก็ตาม เนื่องจากเจ้าของสโมสรเชื่อว่าโค้ชชาวอิตาลีน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับนักเตะที่มีในทีม และได้มองทางเลือกเอาไว้แล้ว ซึ่งมีรายงานว่าเป็น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ฟาน กัล ก็อยู่ในบัญชีรายชื่อของ โมนาโก ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเชื่อมั่นในประสบการณ์ของกุนซือชาวดัตช์ และจะสามารถรับงานได้หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แต่ก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมงาน เนื่องจากเจ้าตัวยืนยันเองว่าอยากมาทำงานในอังกฤษ

ถึงกระนั้น โมนาโก ก็พร้อมที่จะมอบโอกาสการนำทีมไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้กับ ฟาน กัล ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เล่นแม้กระทั่งศึกยูโรปา ลีก เนื่องจากมีผลงานที่ย่ำแย่ในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ นอกจากนี้ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสยังพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตให้กุนซือชาวดัตช์ใช้จับจ่ายเพื่อซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี บอก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมถึงมีคนคิดว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ยืนยันพร้อมคุมทีมตามสัญญา 4 ปี หรือจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของบอร์ด "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • เชื่อป๋า!เซอร์หนุนหลังกิ๊กส์คู่ควรคุมผีถาวร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ศิษย์เอกแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติในการเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แม้ไม่เคยคุมทีม แต่ประสบการณ์ค้าแข้งยาวนานกว่า 20 ปี มีค่ามากมายมหาศาล
  • ผีประเดิมกิ๊กส์คุม!จัดรูน-เวลเบ็คซัดนกขมิ้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้บริการ ไรอัน กิ๊กส์ ในตำแหน่งผู้เล่น-ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกหลังปลด เดวิด มอยส์ การจัดทัพ เวย์ รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงผนึกแข้งแดนหน้า เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อเก็บแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • 8 สตาร์สุดคมประจำพรีเมียร์ลีก
    ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ใครคือนักเตะ 8 ราย ที่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกอังกฤษ ติดตามกันได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »