ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์เผยโหวตซัวเรซซิวยอดแข้งพีเอฟเอ

แรมซี่ย์เผยโหวตซัวเรซซิวยอดแข้งพีเอฟเอ

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยโหวต หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หลังแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ พร้อมรับดีใจที่ตัวเองมีชื่อเข้าชิงดาวรุ่งแห่งปีด้วยเช่นกัน

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาลงคะแนนเสียงเลือก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) เนื่องจากดาวยิงอุรุกวัยมีฤดูกาลที่เหลือเชื่อ

ซัวเรซ เป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลของ พีเอฟเอ หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 30 ประตู และนำ ลิเวอร์พูล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ขณะที่ แรมซี่ย์ ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี และแข้งวัย 23 ปีก็ดีใจที่ตัวเองได้รับเกียรตินี้ ทั้งที่เจ็บหนักจนต้องพักไปนาน 4 เดือน

"ผมมีความสุขมาก หนึ่งในสิ่งสำคัญจากฤดูกาลก่อนคือการมีความนิ่งมากขึ้นเมื่ออยู่หน้าปากประตู และผมคิดว่าผมทำได้แบบนั้นและมีโอกาสที่จะยิงประตูมากขึ้น มันวิเศษที่ได้ยินคนอื่นพูดถึง ผมโหวตให้ สเตอร์ริดจ์ หรือ อาซาร์ สำหรับนักเตะดาวรุ่ง หนึ่งใน 2 คนนั้น ส่วนรางวัลใหญ่ผมโหวต ซัวเรซ เขาเหลือเชื่อมากในฤดูกาลนี้" แรมซี่ย์ กล่าว

ขณะที่ ลุค ชอว์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน, รอสส์ บาคลี่ย์ จาก เอฟเวอร์ตัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง จาก ลิเวอร์พูล ต่างก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลดาวรุ่งแห่งปีด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพร้อมใช้เงื่อนไขคว้าซัวเรซร่วมทีม
    เรอัล มาดริด พร้อมใช้เงื่อนไขในสัญญาคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีรายงานว่าแข้ง "หงส์แดง" มีเงื่อนไขสามารถเจรจาได้หาก "ราชันชุดขาว" หรือ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • 8 สตาร์สุดคมประจำพรีเมียร์ลีก
    ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ใครคือนักเตะ 8 ราย ที่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกอังกฤษ ติดตามกันได้ที่นี่
  • หล่ออีก!เจิดให้สัญญาเลี้ยงแม็คเด็กถ้าล้มสิงห์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ใจบรรดา "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ อีกครั้ง หลังให้สัญญากับทีมชุดอายุต่ำกว่า 13 ปีของสโมสรว่าจะพาไปเลี้ยง "แม็คโดนัลด์" ถ้า "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ ได้สำเร็จ
  • ส่งสำรองบู๊หงส์!เร้ดแน็ปป์รับเบื่อเกมจิตวิทยามู
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตจอมทัพสุดหล่อทีมชาติอังกฤษ รับสุดเซ็งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่เล่นสงครามประสาทไม่เลิก หลังอดีตโค้ช เรอัล มาดริด แย้มเตรียมส่งทีมชุดอ่อนลงสนามในเกมฟัด ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ เชื่อเป็นแค่ข้ออ้างและหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่สะดุดหัวคะมำในบางเกมคงไม่ทำแบบนี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »