ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ โปรดรับทราบ ปอย-หมาก บ้านใกล้กัน

คิมเบอร์ลี่ โปรดรับทราบ ปอย-หมาก บ้านใกล้กัน

Posted 27/04/2014 by Gossip Star

ทำเอาหนุ่มๆ ในวงการหลายคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความสวยของ ปอย ตรีชฎา ที่ล่าสุดพระเอกวิกสามอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ต้องขอถ่ายรูปคู่สาวปอย พร้อมอัพลงในไอจีตัวเอง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีคนตาดีเคยเห็นสาวปอยและหนุ่มหมากแวะเวียนไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยกันบ่อยๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่แอบไปสานสัมพันธ์รู้จักกันช่วงไหน และทำไมถึงต้องเข้าๆ ออกๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งงานนี้สาวปอยเลยขอเคลียร์ประเด็นให้กระจ่างว่า ข่าวนี้มันมีที่มาที่ไปได้ยังไง

 

“ว่าแล้วว่าจะต้องเป็นข่าว ต้องเป็นรูปในไอจีแน่ๆ เลย ความจริงคือไม่มีอะไรเลยค่ะ แค่เราสองคนเจอกันในงานเดินแบบ แล้วหมากเขาก็มาถ่ายรูปกับปอย อัพลงในไอจีปกติ อาจจะมีคนมาคอมเม้นต์แซวขำๆ แค่นั้น ส่วนเรื่องที่คนเห็นว่าสองคนเข้าๆ ออกๆ หมู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่ได้ไปด้วยนะคะ (หัวเราะ) คือปอยกับหมากซื้อบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน แต่อยู่กันคนละซอยแค่นั้นเอง ยืนยันว่าไม่มีอะไรแน่นอน 100% ค่ะ”

 

แหม...แต่เห็นหน้าหนุ่มหมากออกอาการฟินซะขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าส่วนไหนของสาวปอย มันกระแทกลงบนตัวหนุ่มหมาก งานนี้สาวคิมคงเข้าใจนะจ๊ะ ว่าคนบ้านใกล้เรือนเคียงเขาแค่ทำความรู้จักกันก็เท่านั้น อิอิอิ!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุดว่อน!! “หมาก ปริญ“ กับสาวปริศนา ผจก.รีบแก้ข่าว
    ใครที่เห็นภาพซึ่งกำลังแชร์กันว่อนอินเตอร์เน็ตและบอกว่าเป็นรูป หมาก ปริญ พระเอกฮอตช่อง 3 กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาว ถึงตอนนี้คงคลายสงสัยกันได้แล้ว เพราะล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกดัง ออกมาชี้แจงแถลงไขแล้วว่าภาพนี้ไม่ใช่หมาก แน่นอน แต่เป็นภาพของหนุ่ม "กานต์ กณิณ" กับสาว "แพม ปานพิมพ์" ที่ถ่ายโฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่น ให้กับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ซึ่งทำขึ้นเมื่อปี 2555
  • หมาก ปริญ หวิดงานเข้า! มือดีปล่อยภาพมั่ว อ้างนัวเนียสาว
    อยู่ดีก็เกือบจะงานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอก "หมาก ปริญ" ซึ่งถูกมือดีปล่อยภาพหลุดนัวเนียสาวออกมา โดยเป็นภาพเบลอพร้อมข้อความที่ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นหนุ่มหมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีคนไปค้นหาข้อมูลมาจนเจอ พบว่าภาพ(เบลอๆ)ดังกล่าว ถูกแคปมาจากคลิปเมื่อปี 2555 ของดาราหนุ่มร่วมช่อง กานต์ กณิณ และ แพม ปานพิมพ์ โดยเป็นภาพยนตร์โฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)
  • ส่องคู่จิ้น หมาก-คิม ควงสวีทเกาหลี
    เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่สวีทกันเสียยิ่งกว่าคู่รักซะอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่หมู่นี้ดูจะออกตัวแร๊งส์! โชว์ความหวานเกินเพื่อนอยู่บ่อยๆ อย่างทริปล่าสุดที่ลากองถ่ายละคร ควงกันไปพักร้อนไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พากันเที่ยว ชิม ช้อปอย่างจุใจ แม้จะไม่ได้ไปแบบสวีทสองต่อสอง เพราะมีทั้งผู้จัดการส่วนตัว คนดูแล และเดอะแก๊งอีกหลายคน แต่ก็มีโมเม้นท์หวานๆ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กันแล้วล่ะจ้าาา!!
  • ปอย ตรีชฎา สวยสะพรั่ง! เฉิดฉายพรมแดงฮ่องกง
    ปอย ตรีชฎา ดาราสาวไทยที่ไปสร้างความฮือฮาให้วงการภาพยนตร์ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ได้มีโอกาสเดินเฉิดฉายร่วมงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่เทียบเท่ารางวัลออสการ์ของวงการบันเทิงฮ่องกง ใน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 33 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น สาวปอย ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีแดงงดงามจากแบรนด์ดัง Ralph Lauren เรียกเสียงกรี๊ดกราดจากกลุ่มแฟนคลับที่ตามติดขอบพรมแดง อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเช่นเดียว ทั้งนี้ สาวปอย ยังได้ร่วมกระทบไหล่คนดัง ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง หรือ จางซิยี่ และร่วมแสดงความยินดีให้ นิค ชุง จางเจียฮุย เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The White Strom ที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Unbeatable

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »