ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สรับเห็นใจสตีวี่จีลื่นล้มทำหงส์เสียประตู

แลมพ์สรับเห็นใจสตีวี่จีลื่นล้มทำหงส์เสียประตู

Posted 28/04/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี รับตนเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่พลาดลื่นลมจนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูในครึ่งแรก เกมที่แพ้ "สิงห์บลูส์" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "สตีวี่จี" ยังคงเป็นยอดนักเตะไม่ว่าเขาจะได้แชมป์ลีกหรือไม่ก็ตาม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนรู้สึกเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่พลาดลื่นจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกชนะ 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

เดมบ้า บา ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ทำให้เจ้าถิ่นดาหน้าบุกใส่เต็มที่ในครึ่งหลัง แต่จนแล้วจนรอดก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่ได้ แถม "สิงห์บลูส์" ยังมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในช่วงทดเจ็บของครึ่งหลังอีกจาก วิลเลี่ยน ส่งผลให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 78 แต้ม จากการลงเล่น 36 นัด ไล่หลัง "หงส์แดง" เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

แลมพาร์ด แสดงควมเห็นถึงจังหวะที่ "สตีวี่จี" ทำพลาดจนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เสียประตูในครึ่งแรกว่า "ผมรู้สึกเห็นใจจริงๆ มันเกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน สตีวี่ เป็นนักเตะชั้นยอด ไม่ว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกหรือไม่ ผมไม่คิดว่ามันจะลดคุณความในความเป็นนักเตะที่เขาเป็นอยู่ได้ เขาเป็นแรงกระตุ้นของพวกเขาในทุกๆ ซีซั่น ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถพูดได้นะเหรอ ? มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีจริงๆ"

สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกนั้น แลมพาร์ด เผยว่า "ตามหลักคณิตศาสตร์มันเป็นไปไม่ได้เลยก่อนเกมวันนี้ และแน่นอนว่าไม่ใช่ตอนนี้ เราจะสู้ต่อไป เราได้แสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนาในสนามแล้ว เราผิดหวังมากๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมพบซันเดอร์แลนด์ เพราะมันเป็นเกมในบ้าน และเราต้องการชนะ แต่เรากลับมาได้ในวันนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »